Sau vụ ảnh nóng, Gia Linh lại thân mật bên Quán Hy

Thứ hai, ngày 22/08/2011 10:06 AM (GMT+7)
Dân Việt – Bà xã của Lương Triều Vỹ lại khiến người hâm mộ thấp thỏm, lo lắng khi tự đăng tải bức chân dung cô chụp cùng Trần Quán Hy lên blog cá nhân của mình, kèm với đó là vài dòng khích lệ…
Bình luận 0

Sự việc tuy không có gì quá to tát nhưng lại xảy ra không lâu sau sự kiện ầm ĩ- một bức ảnh chăn gối khá nhạy cảm của Lưu Gia Linh bị lộ và đã xuất hiện nghi vấn rằng người đàn ông trong ảnh không ai khác chính là Trần Quán Hy.

img
Bức ảnh thân mật giữa Lưu Gia Linh và Trần Quán Hy vừa mới được đăng tải hôm qua 21.8

Và lần này, ngay sau khi Lưu Gia Linh cho tải bức ảnh cô chụp cùng “anh chàng sát thủ” lên blog, chỉ trong vài giờ đồng hồ đã có 3.000 người đăng lại và nhận khoảng 2.000 bình luận của cư dân mạng, trở thành chủ đề bàn luận nóng.

Thậm chí có fan còn bình luận và bày tỏ lo ngại thần tượng của mình sẽ đi theo vết xe đổ của Trương Bá Chi “Nhìn bức ảnh này không ai không nghĩ đến câu chuyện giữa Trần Quán Hy và Bá Chi".

Bức ảnh còn gây xôn xao hơn vì khiến mọi người hồi tưởng lại scandal ảnh sex và các clip giữa Trần Quán Hy và các sao nữ vào năm 2008.

Được biết, ngay dưới bức ảnh này, Lưu Gia Linh còn viết vài dòng khích lệ nam diễn viên trẻ: “Bạn quả là người đàn ông tốt, cuộc sống này rất khó khăn, nên bạn phải nỗ lực và có niềm tin”.

Về những tin tức mới này, hôm qua khi phóng viên liên hệ với người quản lý của Lưu Gia Linh thì được cho biết, do chưa gặp được thân chủ của mình nên không thể trả lời chính xác về những tin đồn.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem