Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Anh Tim Walker vào mùa thu 2010 tại Trianon, Epernay, Đông Bắc Paris, Pháp.
Daniel Lalonde, ông chủ của Moët & Chandon, cho biết: “Moët & Chandon ra đời năm 1743 và nhanh chóng được yêu thích trên thế giới, vì đây là loại rượu biểu tượng cho niềm vui, lạc quan và thành công”.
“Và trong chiến dịch quảng cáo mới nhất, chúng tôi quyết định giữ gương mặt cũ Scarlett Johansson vì vẻ thanh lịch và quyến rũ của nữ diễn viên này rất hợp với Moët & Chandon”.
Scarlett Johansson được chọn là gương mặt quảng cáo cho Moët & Chandon từ năm 2009 và cô đã đem lại doanh thu không nhỏ cho hãng rượu này.
Xuân Trang
Theo Sina/Dailymail
Vui lòng nhập nội dung bình luận.