Sẽ cực bất ngờ với Gala Cười 2011

Thứ sáu, ngày 14/01/2011 20:18 PM (GMT+7)
Dân Việt – Với ba tiểu phẩm hài, một bài hát đặt lời mới theo phong cách “Bà tôi” của Gala Cười 2008, cùng những ca khúc mừng xuân đặc sắc, Gala Cười 2011 hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn vào dịp Tết này.
Bình luận 0

Tối 13-1, tại Cung Văn hóa Hà Nội, ê kíp thực hiện Gala Cười 2011 là Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đã hoàn thành việc ghi hình chương trình để sau đó xử lý hậu kỳ và đưa Gala Cười 2011 ra mắt công chúng vào đúng mùng 2 Tết Tân Mão.

img
Tiết mục văn nghệ mở màn của các nghệ sĩ tham gia Gala Cười 2011

Tham gia vào Gala Cười năm nay là hàng loạt các nghệ sĩ hài đã rất thân quen đối với khán giả từ cả hai miền Bắc Nam như: Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng, Chí Trung, Ngọc Huyền, Đức Hải, Hồng Vân, Đức Thịnh, Anh Vũ, Thanh Thúy… Họ đã mang đến sân khấu của Gala Cười 2011 ba tiểu phẩm mang tên “Chữa răng”, “Quả bom” và “Nhục vì ăn”.

img
Một cảnh trong tiểu phẩm hài "Quả bom"

Và được khán giả chờ đón nhất là sự trở lại của bốn nghệ sĩ hài đã rất thành công với bài hát “Bà tôi” của mùa Gala trước. Lần này, họ sẽ lại cùng nhau “tung hứng” trong ca khúc “Ôi quê tôi”. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của hai giọng ca Hoàng Hải và Ngọc Anh trong những sáng tác về mùa xuân cũng đã thổi vào chương trình một làn gió xuân tươi mới.

Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi báo Nông thôn ngày nay và báo điện tử Dân Việt (www.danviet.vn) để xem thêm chi tiết những thông tin “Hé lộ trước về Gala Cười 2011”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem