Sẽ cung ứng nhiều sản phẩm phân bón mới

Thứ hai, ngày 07/01/2013 06:12 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển trong năm 2013 sẽ tiếp tục đưa đến cho bà con nhiều sản phẩm phân bón mới nhằm tăng năng suất và chất lương cây trồng.
Bình luận 0

Bên cạnh duy trì đều đặn việc tổ chức các hội nghị tập huấn, hướng dẫn bà con sử dụng phân bón hiệu quả, tiết kiệm, Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển trong năm 2013 sẽ tiếp tục đưa đến cho bà con nhiều sản phẩm phân bón mới nhằm tăng năng suất và chất lương cây trồng.

Nông dân hài lòng

Trong khi nhiều doanh nghiệp (DN) phân bón lấy tiêu chí lợi nhuận lên hàng đầu thì chủ trương của Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển là tạo ra các sản phẩm tốt nhất cho từng đồng đất và từng loại cây trồng. Nông dân cũng như các DN nông nghiệp khi sử dụng phân bón Văn Điển đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phân bón của công ty này.

img
Sản xuất phân bón canxi magiê tại?Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển.

Giám đốc Liên hiệp HTX TM&ĐT Quảng Nam Lê Đức Thơ chia sẻ: “Có hàng chục thương hiệu phân bón đổ bộ vào Quảng Nam, nhưng những người làm nông nghiệp ở đây hài lòng nhất với sản phẩm của Công ty Văn Điển. Bên cạnh cung ứng phân bón, Công ty Văn Điển còn tập huấn hướng dẫn cho nông dân cách sử dụng phân bón hiệu quả. Đây là một trong những lý do để chúng tôi gắn bó với thương hiệu Văn Điển hàng chục năm qua”.

Là một trong những HTX đã sử dụng sản phẩm phân lân Văn Điển nhiều năm nay, các xã viên HTXNN Duy Phước (Duy Xuyên, Quảng Nam) rất “kết” phân bón Văn Điển, ông Trương Đức Bốn - Chủ nhiệm HTXNN Duy Phước (Duy Xuyên, Quảng Nam) cho biết: “Gia đình tôi và bà con trong xã dùng lân Văn Điển đã hàng chục năm, vừa qua sử dụng thêm sản phẩm NPK Văn Điển chuyên dùng cho cây lúa thấy hiệu quả rõ rệt. Điều khiến tôi khoái nhất khi bón NPK Văn Điển thì không phải phun thuốc trừ sâu, tiết kiệm được gần 1 triệu đồng/ha, giá trị sau thu hoạch tăng thêm 8 triệu đồng”.

Có nhiều sản phẩm mới

Ông Hoàng Văn Tại - Tổng Giám đốc Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển chia sẻ, nắm bắt được thực tế đất đai của nước ta đang ngày một suy kiệt do việc bón phân không cân đối và sử dụng thuốc BVTV tràn lan, Công ty Văn Điển ngoài việc thường xuyên tăng cường tập huấn kiến thức sử dụng phân bón cho bà con, đã kết hợp với các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu tại các viện, trung tâm và trường đại học đưa ra những bộ sản phẩm phân bón có công thức phù hợp nhất với từng loại đồng đất và cây trồng.

Hiện nay công ty đang cung ứng ra thị trường trên 60 loại phân bón khác nhau, phù hợp từng thời kỳ sinh trưởng các loại cây với 16 loại phân bón chuyên dụng cho chè và rất nhiều loại phân chuyên dùng cho lúa, khoai tây, sắn, ngô, đậu lạc, cà phê, hồ tiêu, cao su…

Trao đổi với chúng tôi, ông Trang Hòa - Tổng Giám đốc Công ty CP Vật tư nông nghiệp II Đà Nẵng khẳng định: “Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển có bộ sản phẩm phân bón thuộc diện đa dạng và phong phú nhất. Là đối tác tin cậy gắn bó với Công ty Văn Điển nhiều năm qua, tôi rất vui khi sản phẩm phân bón Văn Điển do đơn vị phân phối tại miền Trung luôn có chất lượng và giá cả ổn định, được bà con nông dân tại đây hồ hởi đón nhận, đi đâu cũng được bà con khen ngợi, tin dùng.

Tổng Giám đốc Hoàng Văn Tại cho biết: “Trong năm 2013 Công ty Văn Điển tiếp tục phối hợp với các chuyên gia đưa ra các sản phẩm phân bón mới cho các loại cây trồng và đồng đất khác nhau. Khi sử dụng sản phẩm phân bón của Văn Điển bà con nông dân yên tâm vì chúng tôi đưa ra công thức tốt nhất để cây trồng đạt năng suất cao và hạn chế tối đa các loại sâu bệnh”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem