Sẽ xử lý hành vi phản cảm của Hồng Quế

Thứ ba, ngày 27/11/2012 10:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đại diện Cục Điện ảnh cho biết, sau khi Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội kết thúc sẽ báo cáo vụ việc lên Thanh tra Bộ VHTTDL và Cục Nghệ thuật biểu diễn để có biện pháp xử lý hành vi phản cảm của người mẫu Hồng Quế.
Bình luận 0

Sự kiện người mẫu Hồng Quế tự ý có mặt trên thảm đỏ của Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội để gây scandal với một chiếc váy ren xuyên thấu đang khiến dư luận rất bức xúc. Đại diện Cục Điện ảnh cho biết, sau khi Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội kết thúc sẽ báo cáo vụ việc lên Thanh tra Bộ VHTTDL và Cục Nghệ thuật biểu diễn để có biện pháp xử lý hành vi phản cảm của người mẫu Hồng Quế.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Trọng Nhân- Phó Trưởng phòng Quản lý biểu diễn và băng đĩa - Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, người mẫu Hồng Quế tham gia vào sự kiện cho Cục Điện ảnh tổ chức nên chính Cục Điện ảnh phải có trách nhiệm xử lý vụ việc.

img
Hồng Quế và chiếc váy ren phản cảm trên thảm đỏ của Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội. Ảnh: VnExpress

Ông Vũ Xuân Thành - Chánh thanh tra Bộ VHTTDL cho biết, Thanh tra Bộ đã nắm được tình hình vụ việc của người mẫu Hồng Quế qua phản ánh của báo chí, sau khi nhận được báo cáo chính thức từ Cục Điện ảnh, thanh tra sẽ xem xét xử lý sự việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem