Selena Gomez được “ngắm” cho Sex and the City

Thứ năm, ngày 07/07/2011 12:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao Disney đã được tác giả của bộ phim đình đám “Sex and the City” để mắt tới. Và nếu được chọn, Selena sẽ vào vai Charlotte York, người phụ nữ lạc quan nhất trong nhóm bốn người của “Sex and the City”.
Bình luận 0

Theo thông tin từ The Daily Caller, tác giả của bộ phim ăn khách Sex and the City Candace Bushnell đang có ý định mời nữ ca sỹ 18 tuổi tham gia vào bộ phim với vai diễn Charlotte York.

img
 

“Việc tuyển chọn diễn viên cũng giống như số mệnh. Tôi đang gặp một chút rắc rối về vấn đề này nhưng rất mong đợi nhận được những bức ảnh từ Selena Gomez. Tôi nghĩ cô bé sẽ đảm nhận được vai diễn Charlotte. Cô bé rất xinh xắn”, Candace nói.

Tuy nhiên, điều mà Candace còn phân vân là Selena còn quá trẻ so với vai diễn Charlotte.

Trong phim, Charlotte York là nhân vật bảo thủ nhưng lạc quan nhất trong số bốn phụ nữ. Cô cũng là người lãng mạn và luôn đón chờ tình yêu đích thực từ một “chàng hiệp sỹ với tấm áo giáp sáng bóng”.

Hiện Selena vẫn chưa có phản ứng gì sau nhã ý của tác giả Candace vì cô đang bận quảng bá phim mới Monte Carlo ở London, Anh.

Theo Pop

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem