Selena Gomez ra mắt gia đình Justin Bieber

Thứ năm, ngày 02/06/2011 10:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Justin Bieber như muốn khẳng định với cả thế giới rằng, mối quan hệ giữa cậu và “công chúa Disney” Selena Gomez là hoàn toàn nghiêm túc.
Bình luận 0

Bằng chứng là, mới đây, ngôi sao 17 tuổi vừa đưa cô bạn gái Selena về ra mắt bố mẹ, người thân, và gặp gỡ bạn bè của cậu.

img
 Cặp đôi Justin Bieber – Selena Gomez. Ảnh: DM

Daily Mail đưa tin, Selena ăn trưa cùng gia đình Justin tại một cửa hàng ở Toronto, Canada. Bữa cơm thân mật còn có một vài người bạn “nối khố” của “hoàng tử” Justin.

Dù mới chỉ công khai mối quan hệ từ cách đây ít lâu, song có vẻ như, chuyện tình lãng mạn giữa hai ngôi sao tuổi teen đã tiến triển rất nhanh. Câu chuyện tình gây tốn kém không ít giấy mực của giới truyền thông, khiến các fan của Justin Bieber… phát điên, còn Selena thì phải chịu đựng quá nhiều rắc rối.

Selena Gomez nhận được vô số những lời đe dọa chết chóc từ các fan cuồng của Justin Bieber. Họ yêu cầu cô phải chia tay với Justin nếu không muốn “một cái chết đau đớn”.

Trước đó, ngay cả “cô Kim siêu vòng ba” cũng từng phải nhận những lời hù dọa tương tự, sau loạt ảnh quảng cáo tình tứ hợp tác cùng Justin Bieber.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem