Selena Gomez thú nhận chịu nhiều áp lực

Thứ tư, ngày 10/08/2011 16:27 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù cái tên Selena Gomez đang rất "hot" song ngôi sao tuổi teen này thừa nhận phải chịu nhiều áp lực trước việc làm thế nào để trụ vững trong làng giải trí Hollywood.
Bình luận 0

Chia sẻ trên tạp chí Glamour, khi được hỏi về những khó khăn của một ngôi sao trẻ Hollywood, cô bạn gái xinh đẹp của Justin Bieber thừa nhận: “Chắc chắn là không thể tránh khỏi những áp lực chồng chất khi bạn phải chinh phục tất cả mọi người. Tôi cố gắng để trở thành một người tốt và chỉ biết cố gắng hết mức có thể".

img

Cô cũng cho biết, bạn bè chính là nguồn động viên về tinh thần rất lớn để cô có được những thành công như hiện tại. Còn một động lực lớn hơn nữa chính là fan hâm mộ, những người luôn sát cánh và ủng hộ cô.

Selena bộc bạch : “Disney và fan luôn giúp cho tôi biết mình đang ở đâu, bởi vậy tôi sẽ không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì xúc phạm họ. Tôi sẽ ngày một lớn và trở thành một người phụ nữ chín chắn, nhưng ngay bây giờ, tôi hy vọng có thể làm tốt những gì đã được đặt ra".

img

Bên cạnh đó, Selena bật mí, chính mạng xã hội cũng là một nơi vô cùng hữu hiệu để cô xả street. Cô tìm thấy niềm vui từ những lần nói chuyện với fan, hiểu được những tình cảm quý báu mà họ dành cho cô.

img

Đôi khi Selena cũng gặp phải phiền toái và fan cuồng khi cặp kè với hoàng tử nhạc Pop kém tuổi cô, Justin Bieber. Nhưng những lúc như thế cô ca sĩ này chỉ cười và cho qua chuyện.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem