Shakira đăng ảnh con trai để làm từ thiện

Thứ ba, ngày 05/02/2013 16:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thay vì bán ảnh con trai với giá triệu USD, Shakira đã quyết định đăng tải lên trang web của Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) để quyên góp tiền, ủng hộ cho những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn khác.
Bình luận 0

Trước đó, từ khi Shakira đang mang bầu, đã có rất nhiều tạp chí, tờ báo lớn đưa ra lời đề nghị trị giá hàng triệu USD để có được hình ảnh đầu tiên của cặp đôi nổi tiếng này.

Tuy nhiên, họ đã quyết định dùng hình ảnh của cậu con trai Milan vào việc làm rất có ý nghĩa, đăng tải trên trang web của Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF), tổ chức mà Shakira làm đại sứ, với mục đích quyên tiền từ thiện cho quỹ này.

img
Hình ảnh Pique và cậu con trai Milan

Trong ảnh, cậu bé Milan ngủ ngon lành trên tay của bố, trong khi Pique âu yếm hôn vào má con trai.

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, có rất nhiều fan của cặp đôi cũng như độc giả của trang web đã rất thích thú, đồng thời UNICEF cũng nhận được lượng tiền quyên góp khá lớn.

Ông bố, bà mẹ nổi tiếng này chia sẻ về lý do đăng tải từ thiện hình ảnh con trai: "Chúng tôi hy vọng, hình ảnh của con trai có thể sẽ mang lại cuộc sống tốt hơn cho những đứa trẻ kém may mắn khác trên thế giới. Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn, những người có trái tim nhân hậu nhất".

Theo Cele
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem