SHB.Đà Nẵng-Đồng Nai (0-0): Thất vọng chủ nhà

Thứ bảy, ngày 06/07/2013 19:07 PM (GMT+7)
Có được lợi thế sân nhà, tinh thần hưng phấn cùng lợi thế thi đấu hơn người song SHB.Đà Nẵng đã gây thất vọng tràn trề khi bị đội khách Đồng Nai cầm hòa với tỉ số 0-0.
Bình luận 0
img
 

HLV Huỳnh Đức đã gây bất ngờ ngay đầu trận đấu này khi cất hai “trọng pháo” Minh Phương, Quốc Anh trên ghế dự bị. Sự thay đổi này khiến cho lối chơi của SHB Đà Nẵng bị ảnh hưởng rất nhiều trong suốt 45 phút đầu tiên.

Các học trò của HLV Huỳnh Đức chủ yếu lên bóng bên hành lang cánh phải. Miếng đánh này dễ dàng bị hóa giải bởi hàng phòng ngự được chỉ huy tốt bởi trung vệ Danny Van Bakel. Điều đó khiến cho chiến lược gia họ Lê phải có những sự thay đổi ngay khi trận đấu chưa đi hết nửa thời gian.

Cụ thể, Quốc Anh (phút 27) rồi Minh Phương (phút 41) lần lượt được tung vào sân. Dù vậy, SHB Đà Nẵng vẫn chưa tạo được những cơ hội sắc nét nào ngoài những pha dứt điểm thiếu chính xác của Mirolad và Quốc Anh.

Thi đấu chặt chẽ ở hàng phòng ngự, song Đồng Nai vẫn tạo ra những tình huống phản công làm thót tim các cổ động viên trên sân Chi Lăng. Nếu chỉnh chu hơn thì Đình Hiệp hay Henry đã có thể làm tung mành lưới của thủ môn Thanh Bình. 45 phút đầu kết thúc mà không có tình huống nào đáng chú ý.

Ngay đầu hiệp hai, SHB Đà Nẵng có tình huống đáng chú ý đầu tiên. Phút 47, từ pha chuyền bóng có điểm rơi của Hùng Sơn, Gaston Merlo khống chế bóng gọn gàng rồi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc. Đáng tiếc, thủ môn Minh Phong đã kịp thời cản phá.

Đội chủ sân Chi Lăng vẫn nắm thế trận sau đó. Song, lối chơi phòng ngự phản công của Đồng Nai cực kỳ sắc nét. Phút 70, nếu không có xà ngang cứu thua sau cú vuốt bóng điệu nghệ của Henry thì đội chủ nhà đã phải ôm hận. Lợi thế đến với SHB Đà Nẵng ba phút sau đó khi Đức Thắng của Đồng Nai nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân.

Dù có lợi thế hơn người nhưng các chân sút của đội chủ nhà không thể tận dụng cơ hội ghi bàn. Thậm chí, những đường bóng tấn công còn thiếu sắc sảo hơn so với thời điểm trước khi Đức Thắng nhận thẻ đỏ. Trận đấu khép lại mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Chia điểm đáng thất vọng, nguy cơ bị đá văng ra khỏi top 3 đang hiển hiện trước mắt SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, Đồng Nai càng củng cố hơn cơ hội trụ hạng của mình.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem