Siêu mẫu Hoàng Yến sẽ bị phạt vì hở ngực khi diễn

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 20:32 PM (GMT+7)
Ngày 24.12, siêu mẫu Hoàng Yến bị triệu tập lên Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM để giải trình về vụ lộ ngực tại đêm thời trang 20.12.
Bình luận 0

Trao đổi với PV, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP. HCM cho biết qua thông tin báo chí cung cấp, Sở xác định tại đêm thời trang "Đam mê và hội tụ" đã xuất hiện vài trang phục được trình diễn, trong đó có trang phục Võ Hoàng Yến thể hiện, hoàn toàn không nằm trong buổi phúc khảo, kiểm duyệt trước đó.

Đêm thời trang tối 20.12 đã được Sở cấp phép và tổ chức hội đồng thẩm định duyệt kỹ.

hoang-yen-2-jpg-1356062940-1356064062-50
Khi xoay người, nữ người mẫu để lộ cả bầu ngực đầy. Đây không phải là lần đầu tiên siêu mẫu sinh năm 1988 bị phản ánh về việc hở hang trên sàn diễn.

"Sở xác định sự cố hở hang trong quá trình trình diễn catwalk của người mẫu Võ Hoàng Yến tại đêm này đã rất rõ ràng. Sáng 24.12, Thanh tra Sở và phòng nghệ thuật sẽ làm việc với người mẫu và đơn vị tổ chức biểu diễn, đưa rangaymức phạt để răn đe", ông Nam nói. Mức phạt sẽ được công bố vào đầu tuần tới, sau khi Sở làm việc xong với các bên liên quan.

Theo ông Nam, với những trường hợp nghệ sĩ thường xuyên bị báo chí nhắc vì trình diễn phản cảm hoặc vi phạm nhiều lần về hoạt động biểu diễn sẽ nhận hình thức phạt nặng nhất là cấm diễn.

Khi bị triệu tập, siêu mẫu Võ Hoàng Yến buồn bã nói: "Một vài lần trước đây và cũng như lần này, tôi có bị nhắc về việc trình diễn phản cảm. Nhưng thực sự đó đều là những việc xảy ra ngoài ý muốn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi mọi người, xin lỗi khán giả về những điều đáng tiếc này".

Về sự cố trình diễn bộ trang phục hở hang, để lộ cả bầu ngực, siêu mẫu giải thíchcô không biết chuyện bộ trang phục không có trong kịch bản đã được phúc khảo và kiểm duyệt trước đó.

hoang-yen-3-jpg-1356062940-1356064062-50
Bộ váy dạ hội cầu kỳ của người đẹp trông kín đáo ở mặt trước nhưng được nhà thiết kế Phan Tâm tạo ra đường cắt táo bạo ngay phần ngực.

"Đêm thời trang 'Đam mê và hội tụ' có kế hoạch diễn ra vào tối 12.12. Nhưng sau đó ban tổ chức lại thay đổi kế hoạch, dời đến ngày 20.12. Do bận bịu công việc, tôi không dự phúc khảo và không biết bộ áo đó không được duyệt. Đến ngày diễn, khi được yêu cầu mặc chiếc váy này, tôi cảm thấy không ổn và hơi lo. Vậy mà, ban tổ chức còn bảo tôi khi mặc váy còn phải múa, đánh trống. Tôi đã phản đối điều này. Bộ váy có thiết kế ở hai bên dưới cánh tay rất hở hang, nếu tôi múa và cầm dùi đánh trống sẽ càng lộ nhiều hơn. Vì thế, tôi chỉ đi catwalk bình thường và cố cẩn thận tối đa nhưng đáng tiếc là vẫn bị hở ngực. Khi tôi diễn xong, vào cánh gà, ban tổ chức còn trách tôi sao không làm theo kịch bản. Nếu tôi làm đúng như những gì được đề nghị thì sự cố sẽ càng nghiêm trọng hơn", người mẫu chia sẻ.

Hoàng Yến bộc bạch, cô mong khán giả sẽ không nghĩ rằng đây là một chiêu để cô PR hay đánh bóng tên tuổi. "Ban đầu tôi đã định không trình diễn bộ trang phục đó, nhưng lại không muốn làm khó ban tổ chức. Tôi đã bị đặt vào tình thế khó xử. Đây là một bài học sâu sắc cho tôi trong việc giữ gìn hình ảnh và tên tuổi", siêu mẫu bày tỏ.

Trước đó, Sở VHTTDL TP. HCM phạt 3,5 triệu đồng đối với Thanh Hằng vì phả khói thuốc tại Elle Show. Thu Minh nhận mức phạt tương đương vì mặc hở hangtrong đêm 'Ngàn sao hội tụ'.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem