Siêu mẫu Thanh Hằng nói gì về tin đồn "giật chồng" người khác?

Thứ ba, ngày 17/09/2013 14:02 PM (GMT+7)
Vợ doanh nhân T. mới phát hiện ra sự việc và liên hệ với Thanh Hằng để xác minh. Tuy nhiên, chị cảm thấy không thỏa đáng với những câu trả lời từ phía siêu mẫu.
Bình luận 0
img
Thanh Hằng cho rằng, mình cướp được từ người này thì cũng bị người khác cướp lại.

Hôm 16.9, một phụ nữ có tên Christina DanOscar đăng tải một bài viết, cho rằng người mà Thanh Hằng đang "cặp kè" đã có vợ và hai con sống tại Canada. Theo bài viết, trong những lần về Việt Nam công tác và tìm kiếm cơ hội làm ăn, doanh nhân T. đã quen biết Thanh Hằng rồi hai người có quan hệ tình cảm lén lút.

Gần đây, vợ doanh nhân T. mới phát hiện ra sự việc và liên hệ với Thanh Hằng để xác minh. Tuy nhiên, chị cảm thấy không thỏa đáng với những câu trả lời từ phía siêu mẫu. Theo đó, Thanh Hằng hoàn toàn phủ nhận việc mình có quan hệ tình cảm với doanh nhân T..

Khi phát hiện ra chuyện tình cảm của Thanh Hằng với chồng mình, người phụ nữ này đã có những động thái nhắc nhở. Song, Thanh Hằng vẫn bỏ qua và tiếp tục công khai chuyện tình cảm với anh T.. Đỉnh điểm là tại một show diễn gần đây, doanh nhân T. đưa đón Thanh Hằng và cô công khai hình ảnh của anh lên báo như không hề biết về mối quan hệ vợ chồng anh đã có.


Bài viết trên trang cá nhân của người phụ nữ được cho là vợ của doanh nhân T. Ảnh chụp màn hình
Bài viết trên trang cá nhân của người phụ nữ được cho là vợ của doanh nhân T. Ảnh chụp màn hình


Khi phóng viên liên hệ với Thanh Hằng, cô đang rất bận rộn quay hình chương trình Vietnam's Next Top Model, nhưng vẫn quyết định trả lời một lần cho xong.

Thanh Hằng cho biết, cô chưa bao giờ lên báo công khai người cô đang yêu là ai, nên không thể cứ thấy cô đi với ai thì khẳng định đó là người yêu của cô. Siêu mẫu thấy mâu thuẫn ở chỗ, mọi người muốn biết người yêu của cô nhưng lại không chịu nghe lời cô nói, mà chỉ thích nghe những lời đồn đại bên ngoài. Từ trước đến nay Thanh Hằng luôn giữ quan điểm, tình cảm là chuyện riêng tư, đến khi nào đám cưới cô sẽ thông báo cho mọi người biết.

"Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp".

Siêu mẫu chốt lại, đây là vấn đề quá nhảm nhí nên cô không muốn nói đi nói lại nữa.

Trước đó, vào giữa tháng 8, một trang mạng đăng tải hình ảnh Thanh Hằng được một người đàn ông điển trai tháp tùng ra xe sau khi cùng dự một sự kiện. Sự việc chưa kịp ồn ào thì đã lắng xuống vì siêu mẫu nhất định không trả lời bất kỳ điều gì trên báo chí. Ngay cả lần này, cô cũng không đả động đến người đàn ông tên T..
Ngôi Sao (Theo Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem