Siêu thị ồ ạt giảm giá, nhìn đâu cũng thấy hàng khuyến mãi

Hồng Phúc Thứ năm, ngày 01/12/2022 16:09 PM (GMT+7)
Hàng loạt mặt hàng từ thịt heo, thực phẩm tươi sống, hàng hóa thiết yếu đang được các siêu thị giảm giá với mức giảm lên đến 70%. Dạo các siêu thị thời điểm này, đâu đâu cũng thấy bảng giá khuyến mãi.
Bình luận 0

Siêu thị giảm giá, nhìn đâu cũng thấy hàng khuyến mãi

Hai ngày qua, nhiều khách hàng đến mua sắm tại siêu thị Satramart Sài Gòn (quận 10) đều bất ngờ khi hàng loạt mặt hàng thiết yếu từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, trứng, thịt, sữa, đồ dùng gia đình đều vàng rực các chương trình khuyến mãi.

Nhiều loại thực phẩm quen thuộc như rau củ quả, thịt heo, mì ăn liền, nước giải khát đều giảm giá sâu, không ít mặt hàng giảm giá gần một nửa so với giá gốc.

Siêu thị ồ ạt giảm giá, nhìn đâu cũng thấy hàng khuyến mãi - Ảnh 1.

Người tiêu dùng mua hàng giảm giá tại siêu thị Satramart Sài Gòn. Ảnh: Hồng Phúc

Anh Ngọc Nam - ngụ quận 10, cho biết khá nhiều mặt hàng giảm giá, trong cùng một nhóm hàng, nếu thương hiệu này không giảm thì thương hiệu khác cũng giảm. 

“Tôi mua mì ăn liền, loại mì khoai tây hay ăn chỉ 7.500 đồng/gói, rẻ hơn so với giá gốc 500 đồng, mua 10 gói cũng tiết kiệm 5.000 đồng. Một lốc 6 chai trà xanh của TH từ 48.000 đồng, giảm còn 30.000 đồng. Cuối năm, nhiều mặt hàng khuyến mãi, giúp người lao động như chúng tôi tiết kiệm được nhiều khoản”, anh nói.

Hệ thống các điểm bán lẻ của Satra giảm giá hơn 3.000 mặt hàng với mức giảm lên đến 72%, cùng nhiều hình thức khuyến mãi khác như tặng kèm sản phẩm, mua hàng giá tốt, nhận voucher mua hàng gia dụng. Dòng sản phẩm là nhãn hàng riêng của Satra như gạo, dầu ăn, đường, muối, nước rửa chén… cũng được bán với giá khuyến mãi.

Siêu thị ồ ạt giảm giá, nhìn đâu cũng thấy hàng khuyến mãi - Ảnh 3.

Từ hôm nay, 1/12, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM khuyến mãi lên đến 40% các mặt thịt heo của thương hiệu Vissan. Ảnh: M.Trang

Từ hôm nay, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM khuyến mãi lên đến 40% các mặt thịt heo của thương hiệu Vissan. Thịt heo xay giảm 40% còn 95.000 đồng/kg; xương ống heo, xương sống heo giảm 30% còn 68.600 đồng/kg; chân giò heo giảm 30% còn 85.400 đồng/kg; dựng heo giảm 30% còn 87.500 đồng/kg.

Đại diện hệ thống này thông tin thêm đều đặn các ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ nhật của tháng 12, các mặt hàng cốt lết, nạc đùi, nạc dăm, nạc đùi vai của thương hiệu Vissan… được giảm giá đến 35%.

Hai siêu thị Emart Gò Vấp (quận Gò Vấp) và Emart Sala vừa khai trương tại TP.Thủ Đức, cũng đang đồng loạt triển khai chương trình “Thương hiệu lớn - khuyến mãi lớn” (chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng đợt Khuyến mãi tập trung - Shopping season lần 2 năm 2022 của TP.HCM) giảm sâu 20-50% hàng loạt mặt hàng như trái cây nhập khẩu, thực phẩm tươi sống, gạo, thực phẩm khô, hàng thiết yếu, hóa mỹ phẩm, đồ dùng nhà bếp…

Nhiều siêu thị như MM Mega Market, Aeon, Big C cũng giảm giá sâu nhiều mặt hàng trong mùa mua sắm cuối năm và hưởng ứng đợt khuyến mãi Shopping season lần 2 năm 2022.

Thương lượng đối tác để giảm giá

Đại diện Satra cho biết năm 2022, doanh nghiệp thực hiện khoảng 24 chương trình khuyến mãi, đặc biệt giảm giá sâu nhất là các chương trình khuyến mãi tập trung do UBND TP.HCM chủ trì, Sở Công Thương TP.HCM tổ chức. Với đợt Khuyến mãi tập trung - Shopping season lần 2 này, thời gian giảm giá từ nay đến cuối năm.

Theo doanh nghiệp, tận dụng thế mạnh có nhiều đơn vị thành viên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất - chế biến lương thực, thực phẩm như Vissan, APT, Cofidec… nên đã làm việc với các nhà cung cấp, vừa để đàm phán các mức chiết khấu tốt nhất vừa để đảm bảo nguồn hàng khuyến mãi.

Siêu thị ồ ạt giảm giá, nhìn đâu cũng thấy hàng khuyến mãi - Ảnh 4.

Thịt heo tại MM với bộ nhận diện thương hiệu mới, quầy hàng này thường xuyên khuyến mãi, giúp người tiêu dùng tiết kiệm trong sinh hoạt hàng ngày. Ảnh: T.Lộc

Theo đại diện MM Mega Market, các siêu thị thuộc hệ thống trên toàn quốc giới thiệu hơn 4.000 sản phẩm giảm giá đợt Khuyến mãi tập trung lần 2, ở các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm, phi thực phẩm, thời trang và đồ gia dụng. Mức giảm giá lên đến 70% và còn nhiều hình thức khuyến mãi khác nhau như mua 2 tặng 1, mua 2 tính tiền 1, tăng điểm tích lũy.

Cũng trong thời gian diễn ra các chương trình khuyến mãi Shopping season, MM Mega Market cũng quyết định giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh của hệ thống sau 5 năm ra mắt thị trường. Thương hiệu này được nhiều người tiêu dùng cũng như khách sỉ yêu thích vì chất lượng và mức giá cạnh tranh.

Theo đại diện MM, doanh nghiệp không ngừng cập nhật, đa dạng danh mục sản phẩm We Are Fresh với nhiều lựa chọn từ bánh ngọt, thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây, đến các thực phẩm nhập khẩu trực tiếp. Mục tiêu là góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững tại Việt Nam, đồng thời nắm bắt xu hướng ngày càng quan tâm sức khỏe của người tiêu dùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem