Simon Cowell chê Lady Gaga thậm tệ

Thứ tư, ngày 28/09/2011 14:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ông bầu ca nhạc kỳ cựu Simon Cowell quả… “bạo miệng” khi công khai nhận xét: Lady Gaga là ca sỹ tẻ nhạt nhất thế giới!
Bình luận 0

Không chỉ có Lady Gaga, ngay cả diva Knowles và Katy Perry cũng bị Simon Cowell “thổi gáy”. Simon cho rằng, những cô nàng này nên hát live nhiều hơn trên truyền hình, để khán giả thấy rõ được rằng, họ hát dở tới chừng nào.

img
 

“Nếu bạn từng trực tiếp nghe Lady Gaga hát thì sẽ thấy, cô ấy là ca sỹ tẻ nhạt nhất thế giới. Beyonce hay Katy Perry cũng vậy mà thôi”, Simon thẳng thừng nhận xét.

Ngoài ra, nhà sản xuất nhạc 51 tuổi còn trêu chọc MC American Idol Ryan Seacrest là “đối lập hoàn toàn” với MC “duyên dáng, thông minh” Steve Jones của X-Factor.

Trước đó, hồi năm 2009, Simon từng khẳng định, nhóm nhạc huyền thoại sẽ trượt ngay từ vòng thử giọng của cuộc thi tìm kiếm tài năng X-Factor, nếu họ không khai trừ ngay tay trống Ringo Starr.

Khi còn là giám khảo của American Idol, Simon nổi tiếng là người khó tính và thường xuyên đưa là những bình luận “chanh chua”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem