Sợ "bóc lịch", LiLo phải lau dọn nhà vệ sinh

Thứ ba, ngày 25/10/2011 14:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau phiên tòa diễn ra vào ngày 20.10 vừa qua, Lindsay Lohan tiếp tục nhận án phạt lao động công ích. Cô nàng đã tự mình quỳ gối lau dọn sàn nhà và cọ rửa nhà vệ sinh trong toilet của nhà xác ở Los Angeles, Mỹ.
Bình luận 0

Trong phiên tòa ngày 20.10 vừa qua, Lindsay Lohan một lần nữa phải ra hầu tòa vì vi phạm lệnh quản chế, không thực hiện việc lao động công ích theo phán quyết trước đó. Thẩm phán ra phán quyết cuối cùng, trước ngày 2.11, Lindsay phải hoàn thành đủ số giờ quy định, nếu không cô sẽ phải "bóc lịch".

img
Lilo đến nhà xác ở Los Angeles khá sớm để làm việc

Chính vì thời hạn quá gấp gáp nên Lindsay Lohan phải nhanh chóng đi làm việc và phải hoãn nhiều dự án mình đang làm. Công việc mà Lindsay sẽ phải làm là dọn dẹp toilet của nhà xác ở Los Angeles.

Ngày đầu tiên lao động công ích, Lindsay Lohan đến muộn 40 phút và không hoàn thành công việc.  Giải thích cho việc đến muộn của mình, Lilo cho biết nguyên nhân do cô bị lạc đường và khi  đến nơi lại không thể vào trong bởi sự bao vây của các tay săn ảnh.

img
Sau 8 tiếng làm việc vất vả, cô nàng đã tự thưởng cho mình bằng việc hút thuốc

Tuy vậy, hôm sau cô đã cải thiện tình hình khi đến nơi làm việc từ tờ mờ sáng. Một nguồn tin tiết lộ với tờ TMZ rằng Lindsay Lohan đã cọ rửa nhà vệ sinh và giặt khăn lau suốt 8 tiếng. Người này cũng khẳng định ngôi sao đình đám còn quỳ gối để lau rửa sàn nhà. Sau khi làm việc mệt mỏi, Lilo tự thưởng cho mình vài phút nghỉ ngơi và hút thuốc với hai nữ lao công trên cầu thang của tòa nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem