Sở gtvt hà nội
-
Từ ngày 1.7.2018 đến ngày 31.12.2019, kiểm tra khí thải đối với xe mô tô loại có dung tích xy lanh từ 175cm3 trở lên; tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm và đề xuất phương án tiếp theo; thu hồi những phương tiện cũ nát.
-
Ngày 6.3, tại buổi giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội đã trả lời phóng viên liên quan đến các thông tin "nóng" như kết quả thanh tra xe buýt BRT, hiệu quả hoạt động của tuyến buýt BRT, các phản ánh về tổ chức giao thông…
-
Trong quá trình Công an Thành phố tiến hành điều tra, kết luận xử lý đơn "tố" Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội, các cá nhân có liên quan vẫn tiếp tục thực hiện công tác tại các vị trí được phân công.
-
Sở GTVT Hà Nội xác nhận vẫn còn tình trạng xe quá khổ, quá tải đi vào đường cấm, giờ cấm, vi phạm vệ sinh môi trường giao thông.
-
Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã trực tiếp đi phát hiện và xử lý các xe quá tải ngay trong nội thành Hà Nội.
-
Trong vụ việc Chánh Thanh tra giao thông bị tố “bảo kê” xe quá tải, Sở GTVT Hà Nội đã có quyết định điều chuyển hai cán bộ liên quan đến vụ việc.
-
Ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã giao Giám đốc Công an Hà Nội vào cuộc vụ Chánh Thanh tra giao thông bị cấp dưới tố "bảo kê".
-
Ông Trần Thanh Bình – một trong hai người có tên trong đơn “tố” Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội phủ nhận đã ký tên vào lá đơn đó.
-
Bộ GTVT chấp thuận để UBND TP.Hà Nội điều chuyển 53 nốt (chuyến) xe tuyến Mỹ Đình - Ninh Bình bắt đầu từ 0 giờ ngày 20.7 tới. Tuy nhiên, nếu thực hiện kết quả này, bến xe Giáp Bát sẽ “vỡ” công suất, do vậy Sở GTVT Hà Nội phải đưa ra phương án điều tiết để làm sao vừa đảm bảo công suất bến xe vừa đảm bảo quy hoạch.
-
Ngày 7.9, một số thông tin cho rằng cầu Zét (Chương Mỹ, Hà Nội, có mức đầu tư tới gần 65 tỷ đồng) được xây dựng bằng “bê tông cốt xốp”. Ngay sau khi đăng tải, thông tin này được chia sẻ một cách chóng mặt, nhiều ý kiến lo ngại về việc “ăn bớt vật liệu” hoặc “làm sai kỹ thuật”... trong quá trình xây dựng cầu.