Tạp chí Italia đăng 50 ảnh "hớ hênh" của công nương Anh

Thứ ba, ngày 18/09/2012 11:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong ấn phẩm đặc biệt phát hành hôm thứ Hai, 17.9, một tờ tạp chí có tiếng ở Italia đã đăng tải tới 50 bức ảnh hớ hênh của Công nương Anh Kate Middleton, bất chấp sự phản đối của Hoàng gia xứ sương mù.
Bình luận 0

Hồi tuần trước, tạp chí Chi của Italia tuyên bố, họ có trong tay 200 bức ảnh Kate Middleton ngực trần tắm nắng trong kỳ nghỉ cùng chồng là Hoàng tử William trên đất Pháp.

img
Vợ chồng Hoàng tử William ở Singapore

Tuy nhiên, sau đó, họ đã chọn lọc 50 tấm “bắt mắt nhất” để đăng tải trong ấn phẩm đặc biệt phát hành hôm qua, 17.9.

Ông Alfonso Signorini – Tổng biên tập tạp chí Chi cho biết: “Mặc dù Nữ hoàng Anh đã trực tiếp gọi điện, nhưng việc đó không thể ngăn việc chúng tôi quyết định đăng tải những tấm hình này”.

“Những bức ảnh được chụp từ một nơi công cộng, khi Hoàng tử William và Công nương Kate đang ở một bãi đất cao. Vì thế, không thể nói là chúng tôi xâm phạm đời tư”, ông Alfonso Signorini giải thích.

Ngoài ra, ông Signorini cho rằng, những tấm hình đó không có gì đáng xấu hổ và bị lên án. Thậm chí, chúng “xứng đáng được ca ngợi” vì đã thể hiện được cuộc sống giản dị, ngọt ngào của một đôi uyên ương trẻ tuổi, hiện đại đang chìm đắm trong tình yêu.

Trong khi đó, Hoàng gia Anh đang chuẩn bị hồ sơ pháp lý chống lại người đã chụp ảnh Kate ngực trần và bán cho các tờ báo lá cải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem