Theo thông tin từ Hyundai Thành Công, đã có 1.448 chiếc Grand i10 được bán ra trong tháng 4.2019, vượt qua mẫu sedan cỡ B Accent để trở lại vị trí xe Hyundai đắt khách nhất thị trường Việt Nam.
Dù bị “đàn em” soán ngôi song sản lượng bán hàng của Accent vẫn cao ngất ngưởng với 1.427 chiếc, chỉ kém Grand i10 vẻn vẹn 21 chiếc.
Tháng 4.2019 cũng chứng kiến mức doanh số đáng nể của mẫu xe “anh cả” là SantaFe.
Cụ thể, Hyundai Thành Công đã bán được 756 chiếc SantaFe trong tháng vừa qua, nâng tổng sản lượng bán hàng cộng dồn của mẫu SUV 7 chỗ ngồi 4 tháng đầu năm lên con số 2.174 chiếc. Đây là mức sản lượng bán hàng đáng mơ ước đối với một mẫu SUV 7 chỗ ngồi có giá bán lẻ trên 1 tỷ đồng.
Cộng dồn 4 tháng đầu năm, Hyundai Thành Công đã đạt tổng sản lượng bán hàng 22.968 chiếc. Trong đó, tính riêng trong tháng 4.2019 đạt con số 6.176 chiếc, tăng trưởng 30,2% so với tháng liền trước.
Mức doanh số này tiếp tục giúp Hyundai duy trì vị thế là một trong các thương hiệu ô tô được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, bên cạnh các thương hiệu Toyota, Mazda và Kia.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.