Sốc khi bé thứ hai nhà Nicole Kidman gần 1 tháng

Thứ ba, ngày 18/01/2011 16:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cô con gái thứ hai của gia đình Nicole - Keith được đặt tên là Faith Margaret Kidman Urban. Cô bé được sinh vào ngày 28-12 tại bệnh viện The Women's Hospital ở Centennial, Nashville, Mỹ.
Bình luận 0

Hôm nay, thiên nga Australia đã khiến người hâm mộ kinh ngạc khi cô bất ngờ công bố mình vừa có thêm một bé gái thứ hai bằng phương pháp mang thai hộ.

Trong suốt thời gian qua, bí mật này đã được Nicole và chàng ca sỹ nhạc đồng quê Keith Urban “ém nhẹm”. Ngay cả khi cặp đôi tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng, họ cũng không mảy may tiết lộ.

img
Sunday Rose giờ đã có em gái. Ảnh JJ

Theo People, cô con gái thứ hai của gia đình Nicole – Keith được đặt tên là Faith Margaret Kidman Urban. Cô bé được sinh vào ngày 28-12 tại bệnh viện The Women's Hospital ở Centennial, Nashville, Mỹ, bằng phương pháp mang thai hộ.

Cặp vợ chồng hạnh phúc cho biết, họ đã rất may mắn khi được ban tặng một món quà rất tuyệt vời: “Chúng tôi thực sự rất hạnh phúc khi được chào đón thiên thần thứ hai Faith Margaret. Không lời nào có thể diễn tả được nỗi vui sướng và những lời cảm ơn của chúng tôi dành cho người đã mang thai bé Margaret”.

Tuy Margaret chào đời bằng phương pháp mang thai hộ nhưng điều đó không có nghĩa là Nicole và Keith không phải là cha mẹ ruột của cô bé.

Nicole Kidman và Keith Urban kết hôn vào năm 2006. Họ có một cô con gái xinh xắn vào năm 2008, đặt tên là Sunday Rose.

Ngoài hai con ruột, Nicole còn nhận nuôi hai đứa con cùng chồng cũ Tom Cruise là Isabella và Connor.

Theo People
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem