SỐC: Nhà hàng phục vụ thực khách bên cạnh... quan tài

Thứ hai, ngày 24/03/2014 20:53 PM (GMT+7)
Nhà hàng New Lucky ở Ahmadabad (Ấn Độ) trở nên nổi tiếng khi phục vụ thực khách dùng bữa ngay bên cạnh quan tài người chết.
Bình luận 0
Mặc dù những chiếc quan tài được đặt giữa các bàn ăn nhưng các thực khách không hề tỏ ra sợ sệt mà vẫn tập trung vào bữa ăn của mình. Nhà hàng New Lucky được xây dựng trên một nghĩa trang nên nó được thiết kế nội thất khá ma quái.

img

Đây là nơi các cụ già xem báo và bàn luận về tình hình chính trị vào mỗi sáng sớm và cũng là địa điểm yêu thích của các cặp đôi trẻ vào mỗi tối.

Ông Krishan Kutti Nair – chủ nhà hàng cho biết, mặc dù đã kinh doanh mấy chục năm nay, nhưng ngay ông cũng không hay biết bên trong những chiếc quan tài ở giữa nhà kia là xác của ai. Điều quan trọng là các vị thực khách có vẻ tỏ ra thích thú với việc được ăn uống trong không gian ma quái này.

"Nghĩa địa này mang lại điều may mắn cho chúng tôi", ông Nair chia sẻ. "Công việc kinh doanh của chúng tôi cũng phất lên nhờ nó. Nhà hàng mang đến một trải nghiệm đặc biệt cho thực khách…".

Có khoảng 10 chiếc quan tài được bày trí trong nhà hàng New Lucky. Ngày nào, ông Nair cũng trang trí cho chúng bằng những bông hoa khô. Quan tài nằm ngẫu nhiên trong nhà hàng và mọi nhân viên đều nắm rõ vị trí quan tài nên cũng không khó khăn gì trong việc đi lại và phục vụ khách.

Ông Nair cho biết, nhiều khách hàng thậm chí còn không hề quan tâm đến sự hiện diện của những chiếc quan tài, họ chỉ đến quán để thưởng thức trà sữa và bơ cuộn.
img

img

img

img
Hồng Thu (Theo Mirror) (Hồng Thu (Theo Mirror))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem