Sự thật sau lời phủ nhận đám cưới với Đan Lê của Khải Anh

Thứ ba, ngày 15/02/2011 10:50 AM (GMT+7)
Dân Việt – Bất chấp những phủ nhận gay gắt của đạo diễn Khải Anh cách đây 2 tháng về việc sẽ kết hôn với người đẹp Đan Lê, theo tin mới nhất, hai người sẽ chính thức làm lễ cưới vào cuối tuần này tại Hà Nội.
Bình luận 0

Hôn lễ của người đẹp thời tiết Đan Lê và đạo diễn trẻ Khải Anh (con trai đạo diễn Khải Hưng) sẽ diễn ra vào ngày 18-2 tới, tại khách sạn Hoàng Gia, Hà Nội. Thông tin này vừa được 2Sao tiết lộ.

img
Đan Lê và Khải Anh sẽ làm đám cưới vào ngày 18-2 tới

Cũng theo nguồn tin trên, thiệp hồng đã được đôi uyên ương gửi đến người thân và bạn bè trong những ngày cuối tuần trước. Khách mời của đám cưới rất giới hạn nhằm tránh rùm beng và ồn ào bởi cả hai người đều muốn có một đám cưới ấm áp bên những người gần gũi nhất.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn Vietnamnet về mối rạn nứt trong cuộc hôn nhân với biên tập viên Xuân Tùng (VTV), người đẹp Đan Lê đã thẳng thắn thừa nhận: "Đúng là lâu nay mối quan hệ hôn nhân của tôi không còn êm đẹp, hay nói cách khác chúng tôi đã không còn đi chung một con đường". Đồng thời, cô cũng khẳng định sẽ “vẫn phải sống tiếp cuộc đời của mình, có thể chông chênh hơn, nhưng cũng có thể sẽ vững vàng hơn”.

Trái ngược với sự kiệm lời và khá bình thản của Đan Lê, đạo diễn Khải Anh cách đây 2 tháng đã phản ứng rất gay gắt khi được hỏi về khả năng sẽ làm đám cưới với người đẹp thời tiết. Thậm chí, khi trả lời Dân Việt, anh còn tỏ ra hết sức… bức xúc và lên tiếng phủ nhận: “Vớ vẩn quá, không có chuyện đấy đâu! Tôi với Lê có cái gì đâu!”.

Và sự thật sau lời phủ nhận “không có chuyện đấy đâu” của Khải Anh chính là đám cưới sắp diễn ra trong vài ngày tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem