Sự thật về bức ảnh con gái Triệu Vy

Chủ nhật, ngày 05/12/2010 17:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người mẹ của em bé trong bức ảnh được cho là giống con gái của "én nhỏ" Triệu Vy đã lên mạng khẳng định đó là ảnh của con trai mình.
Bình luận 0

Chiều 30-11, trên các trang mạng Trung Quốc đã xuất hiện hình ảnh về em bé được cho là con gái của Triệu Vy. Nhìn qua bức ảnh này, có thể thấy em bé trong khá giống với Triệu Vy.

img
Ảnh được cho là con gái Triệu Vy...

Tuy nhiên, vào ngày 3-12, người mẹ của em bé đã lên mạng xã hội micro-Bo, với nickname mzxporx, gửi vài dòng đến những người quan tâm đến sự việc này, cũng như đính chính lại tin đồn :“Em bé đó là con tôi, cháu tên Mao Bảo Bảo. Đây là bức ảnh bé được 6 tháng và hiện con trai tôi đã 2 tuổi”.

img
Thực chất là của bé trai Mao Bảo Bảo được chụp lúc 6 tháng

Để chứng minh cho lời nói của mình, người mẹ còn gửi thêm rất nhiều hình ảnh của cậu con trai mình, ảnh gia đình được chụp hôm sinh nhật mới đây của Bảo Bảo. Ngoài ra, người mẹ này còn gửi thêm cả những hình ảnh Bảo Bảo lúc sơ sinh, để chứng minh bức ảnh được cho là con gái của Triệu Vy chính xác là con trai.

img
So sánh sự giống nhau giữa Triệu Vy và em bé Mao Bảo Bảo

Bà mẹ chia sẻ thêm: “Ngay từ khi cháu được sinh ra đến nay, nhiều người đã nói với tôi cháu rất giống Triệu Vy, nhưng tôi không nghĩ rằng nó sẽ thành câu chuyện “hot” trên mạng như vậy. Tôi chỉ muốn xác minh và đưa sự thật đến mọi người. Có lẽ những hình ảnh của con tôi đã bị đánh cắp từ tài khoản QQ của tôi”.

Trang 163 cho biết, hiện mẹ Bảo Bảo đang sống ở Hàng Châu, Triết Giang và kinh doanh cửa hàng bán quần áo trẻ em

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem