Tái hợp bạn trai, Rihanna bị Katy Perry "kiềng mặt"

Thứ tư, ngày 07/11/2012 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cuộc tình tan - hợp giữa nữ ca sĩ da màu Rihanna và cậu bạn trai bạo lực Chris Brown dường như không chỉ là chuyện của hai người.
Bình luận 0

Mấy năm trở lại đây, Katy Perry và Rihanna được coi là một “cạ cứng” trong giới showbiz vì sự gắn bó và thân thiết giữa họ.

img
Katy Perry (trái) và Rihanna

Khi Rihanna bị Chris Brown đánh đập thảm thương, chính Katy là người khuyên cô bạn dứt tình với cậu bạn trai bạo lực, lạc quan bước tiếp chặng đường đời phía trước.

Và khi Katy tuyên bố ly hôn với Russel Brand, Rihanna cũng đã ở bên Katy để an ủi, động viên, giúp cô vượt qua thời khắc khó khăn.

Ấy thế nhưng, tình bạn giữa họ đang bị đe dọa thực sự kể từ khi Rihanna lại mở lòng đón Chris Brown trở về với mình.

Một số nguồn tin cho biết, Katy Perry đã quyết định “kiềng mặt” Rihanna vì cô không thể chấp nhận chuyện bạn thân nối lại quan hệ với Chris. Katy cho rằng, đây là sai lầm nghiêm trọng, khó cứu vãn của Rihanna.

Chia sẻ với báo chí, Katy Perry cho biết, từ khi Rihanna quay lại với bạn trai cũ, giữa hai cô hầu như không có sự liên lạc gì.

Lần cuối cùng người ta nhìn thấy hai cô bạn ở bên nhau là tại lễ trao giải MTV Video Music Awards hồi tháng Chín. Cũng tại dịp này, Rihanna đã công khai hôn Chris.

Hồi tháng trước, Rihanna vắng mặt trong buổi tiệc sinh nhật của Katy, còn Katy cũng không tới dự tiệc Halloween của Rihanna mà lại có mặt tại một sự kiện ngay gần đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem