Tai nạn liên hoàn ở Ninh Thuận: Nạn nhân đã kể lại được sự việc

Thứ năm, ngày 31/10/2013 18:05 PM (GMT+7)
"Trước khi xảy ra vụ tai nạn bà vẫn còn thức, một lát sau thì ghe tiếng “rầm” rất lớn lúc đó không biết gì nữa..." - lời kể của một nạn nhân với PV Dân Việt hôm 31.10 sau tai nạn liên hoàn ở Bình Thuận.
Bình luận 0
Bà Qúy kể lại câu chuyện
Bà Qúy kể lại câu chuyện

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn ở Ninh Thuận làm hơn 20 người thương vong, chúng tôi đã gặp phỏng vấn nhanh bà Nguyễn Thị Quý (73 tuổi quê Phù Cát, tỉnh Bình Định). Bà Quý cho biết: Như mọi ngày bà mua bánh tráng từ Bình Định vào Bà Rịa Vũng Tàu để bán kiếm sống. Trước khi xảy ra vụ tai nạn bà vẫn còn thức, một lát sau thì ghe tiếng “rầm” rất lớn lúc đó không biết gì nữa và được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Xe bị hư hỏng nặng
Xe bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc khoảng 23 giờ ngày 30.10, tại QL 1A, thuộc địa phận thôn Bình Qúy, Huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

Theo thông tin ban đầu, xe đầu kéo BKS 85T - 1534 bị hỏng đang đậu bênh lề đường để sửa chữa thì bất ngờ xe ô tô khách BKS 77B - 00486 do Đỗ Đăng Trung (quê Bình Định) điều khiển chạy hướng Bắc - Nam tông vào phía sau. Tiếp tục, xe ô tô khách BKS 67B – 00378 do Nguyễn Bình (Quảng Ngãi) chạy phía sau tung bồi vào BKS 77B - 00486.

Vụ tai nạn liên hoàn đã làm 2 chiếc xe khách hư hỏng nặng, nhiều hành khách bị thương. Vụ tai nạn đã làm 3 người chết gồm: Võ Thị Lao (58 tuổi, quê Bình Định); Trần Ngọc Huy (38 tuổi, Phủ Hà, TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) và Nguyễn Ngọc Khôi (29 tuổi, Bình Định). Tai nạn đã gây ách tắc giao thông trên quãng đường này.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, các lực lượng đã có mặt kịp thời phân luồng và các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Công Tâm (Công Tâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem