Tài tử Hoa ngữ ôm nhau, ngả đầu như tình nhân

Thứ ba, ngày 13/11/2012 20:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tài tử nổi tiếng của Trung Quốc Quách Phú Thành khiến các fan choáng váng và la hét không ngớt khi bất ngờ ôm chầm Lương Gia Huy, ngả đầu, tình tứ như một đôi tình nhân.
Bình luận 0

Tối qua 12.11, dàn diễn viên nổi tiếng của bộ phim Hàn chiến như Lương Gia Huy, Quách Phú Thành đã có mặt tại Đài Loan (Trung Quốc) để quảng bá cho bộ phim mới.

img
 

Sự có mặt của hai tài tử nổi tiếng đã thu hút hàng trăm fan tụ tập, đứng chờ từ trước đó rất lâu. Và như để lăng xê cho bộ phim mới, tăng thêm hiệu ứng, cả Lương Gia Huy, Quách Phú Thành đều thực hiện “cảnh diễn” như đôi tình nhân trước hàng chục ống kính và hàng trăm khán giả.

img
 

“Tôi nhìn thấy hai người đứng giữa sân khấu, rồi bỗng dưng Phú Thành quay sang ôm chầm Gia Huy, ngả đầu tình tứ. Tôi và nhiều người khác nữa cảm thấy “ớn lạnh” với hình ảnh đó. Nhưng đó là hình ảnh vui và khá hài hước” – một trong nhiều ý kiến chia sẻ trên các diễn đàn tối qua.

Ngày 5.11 vừa qua, bộ phim “Hàn chiến” đã tổ chức buổi chiếu ra mắt tại Bắc Kinh,. Phim có sự tham gia có các diễn viên Quách Phú Thành, Lương Gia Huy, Bành Vu Yến, Dương Thái Ni, Lý Trị Đình… Lấy đề tài cảnh sát, phim kể về hai nhóm cảnh sát Hongkong luôn đối đầu nhau, họ cố gắng tìm ra tên nội gián sau một loạt các lỗ hổng bảo mật trong ngành cảnh sát.

img
 
img
 
img
Những hình ảnh tình tứ Quách Phú Thành, Lương Gia Huy tối 12.11
Theo CN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem