Tài tử nổi tiếng xứ Hàn tuyên bố kết hôn

Thứ tư, ngày 05/06/2013 19:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun sẽ kết hôn cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lee Min Jung. Thông tin này vừa được đại diện của Lee Byung Hun tiết lộ.
Bình luận 0

Lee Byung Hun, 43 tuổi, nam diễn viên của bộ phim bom tấn “Iris” cho biết anh sẽ kết hôn với nữ diễn viên của phim “Vườn sao băng” Lee Min Jung.

img
Lee Min Jung và Lee Buyng Hun

Trong thông cáo được phát ra vào ngày 5.6, BH Entertainment, công ty đại diện của Lee Byung Hun cho biết, cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 10.8 tới tại khách sạn Grand Hyatt.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung công khai hẹn hò vào tháng 8.2012. Sau đó có nhiều tin đồn rằng anh đang rậm rịch kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp.

“Cặp đôi quyết định kết hôn, cảm ơn sự theo dõi của người hâm mộ. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ cặp đôi sau khởi đầu mới”, thông cáo của BH Entertainment viết.

Thông qua thông cáo này, Lee Byung Hun chia sẻ: “Tôi đã vất vả với sự nghiệp diễn xuất và sẽ cố gắng để trở thành trụ cột vững chắc cho gia đình”.

Lee Buyng Hun rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh cũng tham gia bộ phim bom tấn ở Hollywood mang tên G.I.Joe 2. Trước đây anh từng hẹn hò nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Theo ENews
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem