Tắm sông, 2 nữ sinh chết đuối

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 16:26 PM (GMT+7)
Trời nóng, nhóm nữ sinh trường THCS Quỳnh Vinh (Quỳnh Lưu, Nghệ An) rủ nhau ra sông Hoàng Mai tắm. Do sơ suất, 2 em bị đuối nước và tử vong ngay sau đó do rơi xuống lạch nước sâu.
Bình luận 0

Thông tin từ chính quyền địa phương cho biết, khoảng 8h sáng 23.5, trên sông Hoàng Mai đoạn qua địa phận xóm 11, xã Quỳnh Trang, Quỳnh Lưu đã xảy ra vụ đuối nước rất đau lòng.

img
Khu vực nơi xảy ra vụ đuối nước làm 2 học sinh tử vong

Thời điểm trên, một nhóm gồm 7 nữ sinh trường THCS Quỳnh Vinh rủ nhau ra sông tắm. Được một lát, các nữ sinh hoảng loạn kêu cứu sau khi có 3 em sảy chân rơi xuống lạch nước sâu.

Người dân sống xung quanh vội vã chạy tới tham gia cứu vớt, tuy nhiên chỉ 1 học sinh may mắn được cứu sống là em Trần Thị Liên (SN 2001). 2 nữ sinh còn lại đã tử vong

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là em Cao Thị Linh (SN 2001) và em Bùi Thị Ánh (SN 2000) đều trú tại xóm 4, xã Quỳnh Vinh, Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Cùng ngày, gia đình các nạn nhân đã đưa thi thể các nữ sinh về nhà làm thủ tục an táng.

Như VietNamNet đã từng đưa tin, tình trạng trẻ chết đuối ở Nghệ An đã xảy ra liên tục, đáng báo động trong khoảng 1 tháng qua. Ước tính từ đầu mùa nắng nóng, trên địa bàn Nghệ An đã có khoảng 10 trường hợp tử vong do bị đuối nước.

Theo VietNamNet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem