Tân hoa hậu Hàn Quốc bị chê răng thưa, nhan sắc bình thường

Thứ bảy, ngày 06/08/2011 16:20 PM (GMT+7)
Phần lớn người dân Hàn Quốc đều cho rằng, tân hoa hậu mới nhan sắc chỉ thuộc dạng "thường thường bậc trung". Thậm chí có fan còn chỉ ra rằng, hàm răng của hoa hậu không đẹp, khoảng cách giữa hai rằng cửa bị hở.
Bình luận 0

Việc Lee Sung Hae trở thành hoa hậu Hàn Quốc 2011 vào ngày 3.8 đã nhanh chóng trở thành hot topic trên các trang web. Có hai luồng ý kiến được đưa ra và được người hâm mộ bình luận sôi nổi.

Phần lớn người dân Hàn Quốc đều cho rằng, tân hoa hậu mới nhan sắc chỉ thuộc dạng "thường thường bậc trung" và không có gì đặc biệt. Thậm chí có fan còn chỉ ra rằng, hàm răng của hoa hậu không đẹp, khoảng cách giữa hai rằng cửa bị hở.

img
Kim Sa Rang, Son Tae Young, Park Shi Yeon (từ trái qua phải).

Mặc dù đã được trang điểm kĩ càng nhưng trông Lee Sung Hae trông vẫn rất đỗi bình thường.

“Cô ấy không có nét quyến rũ của Kim Sa Rang, không có sự sắc sảo của Son Tae Young (vợ Kwon Sang Woo) và cũng không có nét phúc hậu của Park Shi Yeon. (Son Tae Young, Kim Sa Rang và Park Shi Yeon đều là các hoa hậu nổi tiếng xinh đẹp và đa tài của Hàn Quốc)” - cư dân mạng so sánh.

Tuy nhiên cũng có một số lượng fan không nhỏ ủng hộ việc Lee Sung Hae đăng quang, Mọi người cho rằng việc một hoa hậu đoạt được vương miện không phụ thuộc vào vẻ đẹp xinh xắn, mà còn phải xét đến quá trình ứng xử, cách sống, cách giao tiếp trong suốt cả cuộc thi.

“Có thể cô ấy không thật xinh đẹp, nhưng cô ấy phải có điểm gì đó nổi bật hơn hẳn những người khác thì ban giám khảo mới chọn cô ấy làm hoa hậu chứ”, một người hâm mộ Lee Sung Hae phản pháo. Một số người khác cũng cho rằng, tân hoa hậu nhìn phúc hậu và có nụ cười tươi tắn.

img

Sinh năm 1988, đang học chuyên ngành thiết kế thời trang tại viện Parsons ở New York, Lee Sung Hae cũng là một giám đốc điều hành đầy tham vọng của một công ty chuyên về thời trang. Ngoài ra tân hoa hậu còn là một vũ công khá giỏi.

Lee Sung Hae cho biết nhà thiết kế thời trang mà cô tôn sung nhất chính là Vera Wang và cô đang có ý định thiết kế một chiếc váy cách tân từ trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc.

“Tôi sẽ làm hết sức mình để truyền bá vẻ đẹp của Hàn Quốc ra với thế giới”, đây là lời hứa của tân hoa hậu trong đêm đăng quang của mình.

Theo ione
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem