Tân Miss Earth giao lưu với khán giả Sài thành

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 11:15 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tối 10-12, tại Vincom Center, TP.HCM, các người đẹp của Miss Earth có buổi giao lưu với khán giả và tham gia chương trình thời trang - ca nhạc với tên gọi First Christmas Fashion Show .
Bình luận 0

Trong đêm First Christmas Fashion Show, do Công ty CP Vincom và BQL Toà nhà Vincom Center tổ chức, khán giả sẽ có cơ hội trực tiếp giao lưu với tân Hoa hậu Trái Đất Nicole Faria, Hoa hậu “Nước” Watsaporn Wattanakoon và Hoa hậu “Lửa” Yeidy Bosques, Hoa hậu TGNV Lưu Thị Diễm Hương.

Cùng với những người đẹp của Hoa hậu Trái đất 2010, First Christmas Fashion Show còn có sự góp mặt của các người đẹp từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu TGNV 2010 Hồ Thị Oanh Yến, Ngụy Thanh Lan, Nguyễn Thị Kiều Tiên, Ninh Hoàng Ngân…

 img
 

Những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí và thời trang thành phố như: ca sỹ Hồ Ngọc Hà, MC Jenifer Phạm, siêu mẫu Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Phùng Ngọc Yến, Trương Thị May, Như Thảo, Hoàng Oanh, Xuân Thu…, cũng sẽ góp mặt.

img
 

Các người đẹp sẽ trình diễn những trang phục thu đông mới nhất của những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và của nhà thiết kế Hoàng Ngân.

img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem