Tân sơn nhất
-
Các tháng đầu năm, số lượng FOD (vật thể lạ), rác sinh hoạt được phát hiện tại các khu vực sân đậu, băng chuyền hành lý, đường lăn… ở sân bay Tân Sơn Nhất và vẫn chưa có xu hướng giảm.
-
Sau hơn 1 tháng thí điểm, nhiều hành khách còn tỏ ra lúng túng, chưa mặn mà với việc sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2 khi làm thủ tục đi tàu bay tại Tân Sơn Nhất.
-
Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng đã thông tin tới báo chí về việc 44 hành khách trên chuyến bay của hãng Pacific Airlines từ chối bay.
-
Ngày 28/6, Vietnam Airlines chính thức triển khai hệ thống gửi tin nhắn tự động thông báo cửa ra máy bay cho hành khách khởi hành tại ba sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.
-
Liên tiếp các vụ gian lận, chặt chém giá cước taxi xảy ra khiến nhiều người dân có nhu cầu di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất cảm thấy bất an, lo lắng khi sử dụng loại phương tiện này.
-
Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất yêu cầu kiểm định lại toàn bộ đồng hồ tính tiền cước, kiểm tra phương tiện đã đăng ký hoạt động tại Cảng của Công ty TNHH Vận tải Sài Gòn Taxi và Công ty Cổ phần vận chuyển Sài Gòn Tourist.
-
Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, tỷ lệ bay đúng giờ (OTP) chuyến bay đi của các hãng khai thác chỉ đạt 70% vì điều kiện thời tiết xấu...
-
Mùa mưa, thời tiết chuyển biến đột ngột khiến nhiều chuyến bay tại Sân bay Tân Sơn Nhất trễ giờ khởi hành, phải chuyển hướng sân bay dự bị...
-
6 tháng đầu năm 2023, thị trường hàng không đã có sự phục hồi tốt khi sản lượng hành khách quốc tế tăng 493,5% so với cùng kỳ năm 2022.
-
Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, trong tháng 6/2023 số lượng khách đến đi tại sân bay này tăng đột biến và đơn vị cũng đã khai thác vận hành tối đa để phục vụ người dân.