Tân sơn nhất
-
Cảng hàng không quốc tế Long Thành nếu được xây dựng sẽ đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho đất nước. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, để xây dựng cần làm rõ tính hợp lý, khả thi trong dự toán vốn, phương thức huy động vốn, đánh giá toàn diện các mặt tác động của dự án đối với vấn đề nợ công…
-
Chỉ trong vòng vài ngày, dù lãnh đạo Bộ GTVT đã phải “đính chính” vì nhầm lẫn nhà tài trợ cho sân bay Long Thành nhưng điều đó vẫn không khiến người dân có được niềm tin vào sự trung thực.
-
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng không ít hài hước trong một phát biểu hoàn toàn nghiêm túc, rằng: Rất may sân bay của chúng ta đã không lọt top "tệ nhất thế giới".
-
Mặc dù không đồng tình với kết quả của trang sleepinginairports.net đưa Nội Bài và Tân Sơn Nhất vào top "những sân bay tệ nhất năm 2014 tại Châu Á", nhưng nhiều bạn đọc cho rằng sân bay Việt Nam rất cần nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó những "điểm trừ" dưới đây cần nhanh chóng được khắc phục.
-
Sau khi trang The Guide to Sleeping in Airports (www.sleepinginairports.net) đưa hai Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất vào “top” những sân bay tệ nhất năm 2014 tại Châu Á, nhiều bạn đọc không đồng tình với kết quả trên. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, các sân bay Việt Nam cũng cần nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hành khách.
-
Sáng 20.10 Cục Hàng không Việt Nam đã đưa ra phản hồi về việc website http://www.sleepinginairports.net xếp loại CHKQT Nội Bài và Tân Sơn Nhất của Việt Nam vào danh sách 10 Cảng hàng không kém nhất năm 2014 tại Châu Á.
-
Đó là ý kiến của ông Lương Hoài Nam – Chuyên gia hàng không về việc thu hút các nhà đầu tư tham gia vào dự án đầu tư sân bay Long Thành (Đồng Nai) tại buổi tọa đàm do Cổng thông tin điện tử Chính phủ tổ chức.
-
Ngày 16.10, Bộ GTVT tổ chức họp báo về việc đầu tư xây cảng hàng không (CHK) Quốc tế Long Thành. Nhiều ý kiến tại cuộc họp báo cho rằng việc xây dựng CHK Long Thành không chỉ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong khu vực, trong vùng mà đặc biệt còn góp phần giải tỏa tình trạng quá tải tại sân bay Tân Sơn Nhất đang ngày càng quá tải.
-
Vì sao lại không đầu tư mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất và cải tạo, khai thác sân bay Hiệp Hòa mà thay vào đó lại bỏ hàng trăm nghìn tỉ đồng để xây dựng một sân bay Long Thành mới? Để rộng đường dư luận, sáng nay (10.10), Bộ Giao thông vận tải đã tổ chức họp báo thông tin về dự án này.
-
Trong văn bản vừa gửi Ủy ban Kinh tế Quốc hội, UBND TP.HCM cho rằng cần thiết phải xây dựng sân bay quốc tế Long Thành để giảm tải cho sân bay Tân Sơn Nhất vì với điều kiện của thành phố, việc mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất là không khả thi.