Tân Thiếu Lâm Tự - "Bom tấn" quy tụ dàn sao đình đám

Thứ tư, ngày 17/11/2010 11:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một bộ phim quy tụ toàn những tên tuổi lớn như Thành Long, Lưu Đức Hoa, Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng... với những màn võ thuật xuyên suốt, hứa hẹn làm nên cơn sốt khi được công chiếu vào tháng 1-2011.
Bình luận 0

Đây là bộ phim của đạo diễn Trần Mộc Thắng do bốn hãng phim China Film Group Corp., Emperor Motion Pictures, Huayi Brothers Media Corp. và Beijing Silver Moon Productions Ltd hợp tác sản xuất.

img
 

Ngoài bốn diễn viên đã quá nổi tiếng ở trên, bộ phim còn có sự góp mặt của Ngô Kinh, Dư Thiếu Quần cùng nhiều tăng nhân của chùa Thiếu Lâm.

Bộ phim đã chính thức đưbấm máy vào tháng 10 – 2009 và hiện đang trong giai đoạn làm hậu kỳ.

img
Thành Long có dịp trổ tài võ nghệ trong bộ phim mới.

“Tân Thiếu Lâm Tự” tất nhiên cũng ngốn mức kinh phí thuộc hàng “khủng”, 29 triệu đô la Mỹ. Đạo diễn Trần Mộc Thắng và đoàn làm phim đã cho xây một “Thiếu Lâm Tự” riêng để thực hiện bộ phim tại tỉnh Chiết Giang với chi phí 10 triệu nhân dân tệ (1,47 triệu USD).

Tuy nhiên, theo lời của đạo diễn Trần Mộc Thắng, "Tân Thiếu Lâm Tự" là bộ phim hoàn toàn mới, không copy nguyên bản chính bộ phim "Thiếu Lâm Tự" đã quá nổi tiếng của Lý Liên Kiệt trước đây. Bối cảnh của "Tân Thiếu Lâm Tự" là vào đầu thời Dân Quốc (đầu thế kỷ XX). Nội dung chính kể về những nhà sư Thiếu Lâm đã bảo vệ và cưu mang cho những thường dân trong suốt chiến tranh.

Dự kiến phim sẽ được công chiếu rộng rãi vào tháng 1-2011.

Theo Chinadaily

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem