Tặng 40 ngàn ly sữa cho trẻ nghèo Phú Quốc

Thứ tư, ngày 24/07/2013 07:51 AM (GMT+7)
Sáng 22.07, tại xã Bãi Thơm, chương trình Quỹ sữa vươn cao Việt Nam (Cty CP Sữa Việt Nam - Vinamilk) đã tổ chức lễ trao tặng 40 ngàn ly sữa cho trẻ em nghèo, trẻ em gia đình chính sách tại huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang).
Bình luận 0

Buổi lễ có sự tham dự của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; ông Nguyễn Thanh Sơn – Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang, ông Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH; bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk và lãnh đạo huyện đảo Phú Quốc.

Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao tặng sữa cho các cháu
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao tặng sữa cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Theo kế hoạch, Quỹ sữa vươn cao Việt Nam 2013 sẽ trao tặng tổng số hơn 67 ngàn ly sữa mà trẻ em tỉnh Kiên Giang được thụ hưởng.

Bằng những ly sữa của tấm lòng nhân ái, chương trình Quỹ sữa vươn cao Việt Nam lần này không chỉ mong muốn góp phần cải thiện điều kiện dinh dưỡng, tối đa các tiềm năng về thể chất và trí tuệ cho hơn 440 trẻ em nghèo ở Phú Quốc mà đến với chương trình ngoài được uống sữa, các em nhỏ còn được gặp mặt, trò chuyện và tham gia các trò chơi vui nhộn cùng với các Đại sứ của chương trình là Nghệ sỹ Xuân Bắc và Hoa hậu Hương Giang.

Quang cảnh buổi lễ trao tặng sữa
Quang cảnh buổi lễ trao tặng sữa.

Được biết, Quỹ sữa vươn cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008, dưới sự chủ trì của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Bộ LĐ-TB&XH) cùng phối hợp với Vinamilk nhằm mục đích hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước, để các em có điều kiện được uống sữa hằng ngày góp phần phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ.

Trong suốt 5 năm qua, chương trình đã được triển khắp mọi miền tổ quốc, trao cho các em những ly sữa ngọt ngào và bổ dưỡng. Tính đến nay, đã có khoảng 286 ngàn trẻ em khó khăn tại Việt Nam được trao tặng hơn 20 triệu ly sữa từ chương trình, tổng trị giá tương đương khoảng 75 tỷ đồng. Năm 2013 Quỹ sữa vươn cao Việt Nam sẽ được thực hiện tại 3 tỉnh là Quảng Bình, Kiên Giang và Yên Bái.

Dịp này, Phó Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm hỏi các gia đình chính sách, thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em thuộc các gia đình chính sách và đi viếng nghĩa trang liệt sỹ, thăm nhà tù Phú Quốc.

Ngô Văn Tước (Ngô Văn Tước)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem