Tăng Thanh Hà thướt tha váy cưới nhảy Gangnam Style

Thứ hai, ngày 12/11/2012 11:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau vài phút đắn đo, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà hòa mình vào điệu nhảy phi ngựa, dù đang diện váy cưới thướt tha, trước sự hò reo cổ vũ của đông đảo khách mời trong tiệc cưới của cô hôm 11.11.
Bình luận 0

Ngày 11.11, lễ cưới của Tăng Thanh Hà diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở TP HCM với rất nhiều khách mời, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz.

img
Ảnh chụp từ clip
 

Lễ cưới của Tăng Thanh Hà và chú rể Louis Nguyễn bỗng trở nên sôi động và đặc biệt ấn tượng với phần nhảy múa đầy ngẫu hứng ở cuối buổi tiệc. Tất cả bạn bè, nghệ sĩ đến dự đám cưới của Tăng Thanh Hà đều đứng dậy, cùng trình diễn điệu nhảy phi ngựa Gangnam style nổi tiếng của rapper Hàn Quốc Psy.

Trong trang phục cô dâu, ban đầu Tăng Thanh Hà có vẻ ngập ngừng nhưng vì quá phấn khích trong ngày trọng đại, cô cũng ra sân khấu vô tư nhảy cùng bạn bè và tạo cho đám cưới một bầu không khí vô cùng sôi nổi và hứng khởi.

Phút ngẫu hứng của cô đã đem lại không ít bất ngờ, thích thú cho quan khách có mặt và người hâm mộ, đặc biệt là những người đã quen thuộc với hình ảnh "ngọc nữ" dịu dàng của Tăng Thanh Hà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem