Tập đoàn Đèo Cả
-
Quốc lộ 1A đoạn hai bên hầm Phước Tượng (Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) ách tắc nghiêm trọng khi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả không trừ phí BOT theo chỉ đạo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam.
-
Sau khi Tổng cục Đường bộ Việt Nam chỉ đạo trừ tiền thu phí đối với các phương tiện không lưu thông qua hầm Phước Tượng - Phú Gia, phía Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả vẫn không thực hiện.
-
Trước bức xúc của các tài xế về việc không được giảm phí BOT khi xe ô tô phải lưu thông qua đường đèo do việc sửa chữa các hầm Phước Tượng và hầm Phú Gia, Công ty Hạ tầng giao thông Đèo Cả vẫn khẳng định sẽ không thực hiện giảm phí.
-
Để sớm thực hiện dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh liên danh các nhà đầu tư đã đưa ra 5 đề xuất về việc bố trí nguồn vốn ngân sách và cơ chế để thực hiện dự án.
-
Ngày 22/1, UBND tỉnh Tiền Giang vừa thống nhất phương án lưu thông trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận trong dịp Tết Nguyên đán Nhân Dần năm 2022, theo đề xuất của Công ty cổ phần BOT Trung Lương – Mỹ Thuận.
-
Sau hơn 2 năm rưỡi tiếp nhận dự án, dưới sự điều hành của Tập đoàn Đèo Cả, hiện cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đã hoàn thành tuyến chính, để kịp đưa tuyến đường vào phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
-
Sở giao dịch chứng khoán TP HCM (HoSE) đã có quyết định số 717 chấp thuận niêm yết cổ phiếu cho Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả.
-
Ngày 1/11, Tập đoàn Đèo Cả (mã: HHV) tổ chức Đại hội đồng cổ đồng bất thường và thông qua kế hoạch tăng vốn điều lệ HHV lên 3.533 tỷ đồng.
-
Trong danh sách của UBND tỉnh Lạng Sơn công bố, nhà đầu tư thực hiện dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đoạn Hữu Nghị - Chi Lăng không có tên Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả.
-
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn cam kết Bộ GTVT sẽ đồng hành cùng các nhà đầu tư, là các đối tác của nhà nước để tháo gỡ những vướng mắc tại dự án cao tốc Bắc - Nam.