Tập đoàn Đèo Cả
-
Liên danh nhà đầu tư trúng thầu tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo cho biết kế hoạch triển khai dự án đề ra trước đó đã đổ bể.
-
Sau một thời gian tổ chức đấu thầu gói thầu XL01 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu dài 50km đi qua hai tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An đã chính thức tìm được nhà thầu.
-
Bộ GTVT đặt mục tiêu từ nay đến năm 2030 sẽ xây dựng 5.000km cao tốc, để thực hiện mục tiêu này không có cách nào khác phải tăng cường hợp tác nhà nước tư nhân, trong đó hình thức BOT rất quan trọng.
-
Lý do UBND tỉnh Thừa Thiên Huế có băn bản kiến nghị lùi thời gian điều chỉnh tăng giá vé qua trạm thu phí Bắc Hải Vân là do kinh tế đang trong quá trình phục hồi, cần có lộ trình tăng phí hợp lý.
-
Ngày 26/4, Công ty Cổ phần Đầu tư Đèo Cả cung cấp thông tin về việc điều chỉnh mức thu phí dịch vụ tại trạm thu phí Bắc Hải Vân (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế).
-
Sáng ngày 26/03/2021, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Lâm Đồng đã thống nhất thông qua phương án đầu tư dự án đường bộ cao tốc Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) - Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) theo phương thức đối tác công tư.
-
Tập đoàn Đèo Cả cho biết, đến thời điểm hiện tại, dự án hầm đường bộ Hải Vân 2 vẫn đang tồn tại những bất cập về tài chính vốn đã kéo dài chưa được tháo gỡ dứt điểm.
-
Hầm Hải Vân 2 vừa khánh thành nhưng sẽ chỉ vận hành 20 ngày trong dịp Tết Nguyên đán, sau đó sẽ tạm đóng cửa. Lý do là chủ đầu tư gặp khó khăn về tài chính để vận hành.
-
Sáng 11/1, tại cửa hầm phía Nam hầm đường bộ Hải Vân (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) Công ty cổ phần Đầu tư Đèo Cả (Tập đoàn Đèo Cả) phối hợp Bộ GTVT, tỉnh Thừa Thiên - Huế, TP.Đà Nẵng tổ chức khánh thành hầm Hải Vân 2.
-
Tuyến cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) - Trà Lĩnh (Cao Bằng) sẽ mở ra đột phá khác biệt để Cao Bằng phát triển nhanh, bền vững, đáp ứng mong muốn, khát vọng, niềm mơ ước của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Cao Bằng.