Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Biên bản ghi nhớ được ký kết tại Đối thoại Doanh nghiệp Việt Nam – Singapore tổ chức nhân chuyến thăm của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tới đảo quốc sư tử từ 24-26/2.
HAO Mart là đơn vị thuộc HAO Corp – tập đoàn hoạt động trong hai lĩnh vực chính là dịch vụ sản xuất điện tử và bán lẻ.
Thành lập năm 2016, chỉ trong vòng 5 năm, HAO Mart đã mở rộng quy mô chuỗi bán lẻ lên gần 50 cửa hàng trên toàn Singapore.
Hiện tại, HAO Mart nằm trong top các nhà bán lẻ hàng đầu tại Singapore, phân phối hơn 70.000 sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nhập khẩu từ 43 quốc gia. Doanh thu trung bình hàng năm của HAO Mart đạt hơn 90 triệu USD.
Tập đoàn TH đánh giá Singapore là thị trường lớn, nhiều tiềm năng trong khối ASEAN. Trong những năm qua, TH đã có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đạt được những bước tiến quan trọng.
Năm 2021, TH hợp tác với nhà phân phối - Tập đoàn L'earth (L'earth Singapore và Công ty TNHH L'earth Việt Nam) - để mở rộng thị trường sang Singapore và Malaysia.
Sự hợp tác này đã là tiền đề, mở đường cho việc ký kết MOU hợp tác với các đối tác thương mại tại Singapore – mà mở đầu là với HAO Mart, vào ngày 25/2.
Tháng 12/2021, TH và L'earth đã thực hiện dự án mở Sàn giao dịch thực phẩm song phương Singapore – Việt Nam (kéo dài 1 năm, đến tháng 12/2022), áp dụng trên nhiều nền tảng thương mại điện tử và cửa hàng bán lẻ, siêu thị ở cả hai quốc gia.
Kết quả, trong năm này, Tập đoàn TH đã chính thức tung hơn 30 dòng sản phẩm vào thị trường Singapore, gồm: tất cả các dòng Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic, Sữa TH true MILK A2, dòng sản phẩm Sữa hạt TH true NUT, Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE, các sản phẩm Nước gạo TH true RICE.
Các sản phẩm tươi sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên mang thương hiệu TH kể trên đã "lên kệ" tại hàng loạt hệ thống siêu thị (HAO Mart, NTUC – Fairprice) và các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Redmart, Amazon, Grabfood, NTUC marketplace).
Đến nay, người tiêu dùng Singapore có thể tìm mua các sản phẩm TH rất dễ dàng tại đảo quốc này.
"Tập đoàn TH tin rằng tất cả các thương hiệu thương mại điện tử hàng đầu đều đã có trụ sở chính tại Singapore nên việc ra mắt chính thức tại đảo quốc này và sau đó mở rộng sang Malaysia sẽ thể hiện sức mạnh của thương hiệu TH tại châu Á. TH sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi sản phẩm tại Singapore và hợp tác với Tập đoàn L'earth để các sản phẩm TH được xác nhận chứng chỉ "Healthier Choice" - "Tốt cho sức khỏe" – một chương trình do Bộ Y tế Singapore xây dựng từ năm 1998 nhằm giảm tỷ lệ béo phì và tiểu đường. Chứng chỉ này chỉ "dán nhãn" cho các sản phẩm thực phẩm lành mạnh, tự nhiên và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về hàm lượng dinh dưỡng cũng như lượng đường, vì vậy chúng tôi tự tin rằng sản phẩm TH hoàn toàn phù hợp. Tầm nhìn 2022-2023, mục tiêu của chúng tôi là tăng hiện diện tại hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị" – bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH cho biết.
Với các giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng, Hoàn toàn từ thiên nhiên, Tươi – ngon – bổ dưỡng, Thân thiện với môi trường, từ năm 2014 đến nay, gần như tất cả sản phẩm TH đều đạt được chứng chỉ Halal – chứng chỉ quan trọng cho phép đáp ứng các tiêu chuẩn của thế giới Hồi giáo.
Trên thực tế, những yêu cầu chặt chẽ của chứng chỉ Halal trùng khớp với những giá trị cốt lõi và tư duy làm sản phẩm của Tập đoàn TH.
Với chứng chỉ Halal cùng các chứng chỉ chất lượng quan trọng khác như ISO, FSSC, BRC,..., Tập đoàn TH có nhiều thuận lợi trong kết nối giao thương trên thế giới, trong đó có thị trường Singapore.
Đại diện TH cho hay, kế hoạch tới đây của Tập đoàn là tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng sang các thị trường châu Á khác như Malaysia, Indonesia, Philippine, Hong Kong...
"Sản phẩm TH đạt tiêu chí tươi, sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên và tốt cho sức khỏe, vị trí địa lý gần gũi và đặc biệt là có chứng chỉ Halal nên chúng tôi tin tưởng được người tiêu dùng quan tâm, yêu thích và các hoạt động xuất nhập khẩu sẽ sớm được xúc tiến mạnh mẽ" – bà Hoàng Thị Thanh Thủy chia sẻ.
Tháng 4/2018, Tập đoàn TH là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam tham dự Hội chợ Food and Hotel Asia (FHA 2018) tại Singapore - hội chợ chuyên ngành về thực phẩm và khách sạn lớn nhất tại châu Á. Tại đây, Thủ tướng Việt Nam lúc ấy là ông Nguyễn Xuân Phúc đã thăm các gian hàng Việt Nam tại hội chợ và dừng chân tại gian hàng TH, nghe giới thiệu về sản phẩm sữa hạt TH true NUT và khen ngợi TH sáng tạo với dòng sản phẩm sử dụng vị ngọt tự nhiên từ quả chà là này.
Tháng 9-12/2021, vượt qua những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn TH tham gia triển lãm quốc tế Halal Malaysia – MIHAS bằng cách thiết lập gian hàng trưng bày online.
Tháng 8/2021, TH là một trong gần 40 doanh nghiệp trong nước được chọn tham gia "Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal" tại Singapore.
Tháng 12/2021, TH true MILK là một trong 38 mặt hàng nông sản và thực phẩm chế biến của Việt Nam tham gia Tuần lễ hàng Việt Nam 2021 do Thương vụ Việt Nam tại Singapore phối hợp với hệ thống siêu thị lớn nhất Singapore là FairPrice tổ chức.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.