Tạt axit vì "người trông mộng" sắp đi lấy chồng

Chủ nhật, ngày 03/11/2013 20:19 PM (GMT+7)
Biết tin người mình yêu đơn phương sắp về quê chuẩn bị làm đám cưới, Dũng mua axit pha loãng lên kế hoạch trả thù khiến hàng loạt người bị thương.
Bình luận 0

Chiều 3.11, công an phường 2, quận 5, TP HCM tạm giữ Nguyễn Văn Dũng, 30 tuổi, ngụ Bến Tre, nghi can đã tạt axit làm 8 người bị thương.

Khai với cơ quan công an, Dũng nói hiện anh ta không nghề nghiệp, tạm trú tại đường 16, phường 4, quận 8. Trước đây, gia đình anh ta từng làm ăn chung với gia đình cô Hồng Kim Huôi, 23 tuổi ở Kiên Giang nên Dũng đem lòng yêu cô gái song không được đồng ý.Khi nghe tin 2 ngày nữa, Huôi về quê nhà để làm làm hỏi nên Dũng lên kế hoạch sát hại "người trong mộng".

img
Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: VnExpress

Trưa 3.11, Huôi và em ruột Hồng Kim Trang (18 tuổi), em họ Hồng Kim Liên (17 tuổi) đến công tyTNHH Quà Tặng TMT ở số 127, Nguyễn Văn Cừđể cùng người quen đón taxi ra sân bay về Phú Quốc.

Biết tin, Dũng mua axit pha loãng với nước rồi đi xe máy Air Blade bám theo đến công ty trên. Thấy Huôi cùngnhiều người khác đang chuẩn bị lên taxi, Dũng mang ca axit tạt vào "người trong mộng" khiến cô này bị thương. Nhiều người đứng cạnh cũng bị dính hóa chất nên tháo chạy kêu cứu.

Trong khi đó, Huôi lao sang tiệm vé số bên cạnh trốn nhưng Dũng đuổi theo tạt tiếp số axit còn lại trong ca vào người cô. Lúc này chủ tiệm vé số là bà Tăng Thúy Hà (45 tuổi) ngồi phía trong cũng lãnh trọn ca hóa chất nên bị thương nặng. Con gái bà Hà và đứa cháu cùng 11 tuổi cũng bị dính axit.

Tổng cộng có 8 nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Dũng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường thì bị nhiều người dân truy đuổi. Công an phường 2, quận 5 đã kết hợp với công an địa phương vây bắt Dũng tại đường Cao Lỗ, phường 4, quận 8.


VnExpress (Theo VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem