Teen Việt nô nức chụp hình “cô gái bay”

Thứ ba, ngày 29/03/2011 13:09 PM (GMT+7)
Xuất phát từ Nhật Bản, hiện trào lưu chụp hình “cô gái bay” đang được đông đảo teen Việt ưa thích, thậm chí, họ còn sáng tạo những “chiêu thức” mới rất Việt Nam.
Bình luận 0

Natsumi Hayashi – cô gái Nhật 17 tuổi đã khiến cư dân mạng cực thích thú trước bộ ảnh “bay” với những tấm hình như đang bay trên không của mình.

Xuất phát từ ý nghĩ “chúng ta đang sống trong một xã hội quá căng thẳng cũng như bị kìm nén bởi trọng lực trái đất và tôi muốn mọi người có cảm giác như được bay bổng trong giây lát để xóa bỏ mọi áp lực đời thường”, bộ ảnh của Natsumi đã gây ấn tượng mạnh cho tất cả mọi người, trong đó có cả teen Việt. Và cơn sốt chụp ảnh “bay” ngay lập tức xuất hiện khắp châu Á dựa trên ý tưởng quá lạ, độc và sáng tạo này.

Mặc dù để có được bức ảnh bay ưng ý, teen phải “hì hục” nhảy nhảy, bật bật có khi cả chục lần, nhưng ai cũng “khoái’ trò này.

Chỉ cần có một cái máy ảnh có tốc độ chụp nhanh, một không gian đẹp, trang phục vừa ý là bạn có thể thử ghi hình vài kiểu bay.

Dưới đây là những bộ ảnh bay độc đáo của teen Việt được thực hiện ở những địa điểm vô cùng quen thuộc.

img
 Xuất phát từ ý tưởng của các cô gái Nhật
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Theo Phụ nữ & Đời sống

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem