Tevez vĩnh viễn mất băng thủ quân Man City

Thứ bảy, ngày 10/09/2011 12:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Roberto Mancini vừa lên tiếng xác nhận, Carlos Tevez sẽ vĩnh viễn mất băng đội trưởng Man City do tiền đạo người Argentina đã không ít lần bày tỏ mong muốn ra đi trong suốt mùa hè vừa qua.
Bình luận 0

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, “Apache” đã không ít lần “làm mình làm mẩy” để đòi ra đi, bất chấp việc Mancini tha thiết mong anh ở lại. Tuy nhiên, mong muốn của Tevez đã bất thành do không có CLB nào chịu bỏ ra 50 triệu bảng để mua đứt anh.

img

Việc “đào tẩu” bất thành không chỉ khiến Tevez vĩnh viễn đánh mất chiếc băng đội trưởng vào tay trung vệ Vincent Kompany, mà nó còn khiến cầu thủ 27 tuổi có nguy cơ phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị trong suốt thời gian dài. Trong thời gian đầu mùa giải này, Edin Dzeko và tân binh Sergio Aguero đang thi đấu rất ăn ý trên hàng công của đội bóng vùng Eastland.

Mới đây, đích thân Mancini đã lên tiếng xác nhận Tevez sẽ không còn cơ hội đeo băng thủ quân của Man City: “Kể từ thời điểm này, Kompany sẽ chính thức tiếp quản chiếc băng đội trưởng của CLB. Lý do tôi đưa ra quyết định trên là vì Tevez đã không ít lần muốn rời Man City trong mùa hè vừa qua.

Sở dĩ, Carlos vẫn tiếp tục ở lại Etihad Airway, vì chúng tôi chưa tìm ra đội bóng nào chấp nhận mua anh ấy. Tevez là một tiền đạo giỏi và có rất nhiều đóng góp cho Man City nhưng tôi không muốn dung túng cho bất cứ cầu thủ nào.

Tôi hy vọng, Tevez sẽ nỗ lực tập luyện và thi đấu để giành lại vị trí chính thức của mình thay vì cứ nuôi ý định ra đi. Mỗi khi tập trung thi đấu, Carlos luôn là một chân sút rất nguy hiểm rất khó có thể ngăn cản anh ấy ghi bàn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem