Th true milk
-
Thương hiệu sữa tươi sạch TH True MILK của Tập đoàn TH đã vượt qua 237 thương hiệu sữa của nhiều quốc gia trên thế giới để được xướng danh đoạt 3 giải lớn tại Hội chợ Quốc tế chuyên ngành thực phẩm Gulfood 2016 diễn ra từ ngày 21– 25.2 tại Dubai.
-
Ngày 21.2, tại Hội chợ Quốc tế chuyên ngành thực phẩm Gulfood tại Dubai 2016, tập đoàn TH- đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH True MILK đã được xướng danh nhận 3 giải thưởng lớn.
-
Các sản phẩm rau, dược liệu của TH true Milk vừa chính thức được công nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ, châu Âu. Mục tiêu của TH true Milk là tiến tới sữa hữu cơ, đem đến nguồn thực phẩm tinh khiết, an toàn nhất cho người tiêu dùng.
-
“Xã hội đang có quá nhiều lo lắng về an toàn thực phẩm. Nhiều vụ ngộ độc xảy ra, tỉ lệ bệnh ung thư gia tăng mạnh mà một trong những lý do đó là thực phẩm bẩn. Chúng tôi muốn vào cuộc để xây dựng tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm, tạo dựng niềm tin về thị trường thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam”.
-
Ai là người xứ Nghệ hoặc từng qua vùng đất đầy nắng và gió nơi đây sẽ có cảm xúc mãnh liệt - cái cảm xúc vừa tự hào, vừa thán phục và sự chia sẻ vô bờ bến với những con người đã làm nên kì tích này!
-
Nghĩ tới Việt Nam, nhiều người Nga nghĩ tới mỳ, phở, đồ gỗ, hàng dệt may… Vì vậy, khi cầm trên tay những sản phẩm sữa TH true MILK tại Hội chợ, không ít khách hàng ngỡ ngàng bởi không ngờ Việt Nam cũng có sản phẩm sữa chất lượng cao như vậy.
-
Hơn 1.500 tấn thức ăn các loại mỗi ngày là công suất của “bếp nấu ăn” cho 45.000 con bò sữa tại Trang trại TH- vừa được công nhận là trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao quy mô lớn nhất châu Á. Tại đây, hơn 30 loại thức ăn được ủ chua, “xào nấu” thành từ 10-15 món ăn khoái khẩu cho các cô bò sữa để sản sinh ra dòng sữa tươi, lành nhất.
-
Đó là Chương trình Sữa học đường - Vì tầm vóc Việt được làm điểm ở 21 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An với 423.306 học sinh được uống sữa tươi mỗi ngày. Đây là thông tin tại buổi lễ khởi động Chương trình Sữa học đường - Vì tầm vóc Việt được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp tổ ngày 9.10. Đồng hành cùng Chương trình là Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK.
-
Đó là chia sẻ của bà Thái Hương - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn TH tại buổi lễ trao tặng 1 triệu ly sữa tươi sạch học đường cho học sinh nghèo thông qua Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) ngày 22.9. Bà nói: “Chúng tôi sẽ làm sữa học đường bằng cả tấm lòng và trái tim người mẹ. Cá nhân tôi luôn trăn trở để những người mẹ nghèo nhất cũng có thể có được dinh dưỡng tốt nhất cho con mình”.
-
Kỷ lục trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao lớn nhất Châu Á, “kỷ lục” tặng hàng triệu ly sữa cho trẻ em nghèo vùng 30A… Đó là những kỷ lục được ghi danh trong ngày Tập đoàn TH đón nhận các vinh danh từ Chủ tịch nước và Tổ chức Kỷ lục Châu Á.