“Thảm họa Youtube” tái xuất với ca khúc mới

Thứ ba, ngày 19/07/2011 17:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 18.7, nữ ca sỹ 13 tuổi Rebecca Black đã tung video ca nhạc (MV) mới mang tên "My moment". Không giống với thảm họa "Friday", lần này Rebecca lột xác với một diện mạo khác và đầu tư kỹ lưỡng về cảnh quay.
Bình luận 0

Sau khi tạo nên “hiện tượng Friday” với gần 200 triệu lượt xem trên toàn thế giới, Rebecca Black trở lại với MV mới My Moment. Ca khúc nói về việc “bỗng dưng nổi tiếng” của cô gái trung học Rebecca sau khi Friday tạo cơn sốt trên Youtube vào hồi tháng 3 vừa qua.

My moment (Khoảnh khắc của tôi), được đăng tải lên kênh riêng trên Youtube của Rebecca vào ngày 18.7 đã thu hút hơn 52.000 lượt xem. Tuy nhiên, có vẻ như dư âm của Friday vẫn khiến số lượt không thích nhiều hơn ủng hộ.

img
Rebecca hào nhoáng với những cảnh quay trong My moment

Sau một ngày ra mắt, MV thứ hai của cô ca sỹ tuổi teen đã được giới truyền thông đặc biệt chú ý. Nhiều tờ báo nhận xét, Rebecca đã khéo léo hòa chất giọng không hoàn hảo của mình với âm nhạc điện tử, trang phục và cảnh quay cũng được đầu tư khá kỹ.

>> Thưởng thức giọng ca "thảm họa" trong "My moment"

Tuy nhiên, một số tờ khác cũng thẳng thắn chỉ ra rằng My moment cũng nhàm chán chẳng kém gì Friday. Tạp chí Rolling Stone viết: “Thật khó để tưởng tượng ra rằng video ca nhạc này lại được thể hiện theo cách của Friday”, còn Time thì nhận định: “Lời bài hát của My Moment tuy đã chín chắn hơn so với Friday nhưng nó vẫn khá ngớ ngẩn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem