Thẩm mỹ viện Mailisa khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp nhờ 6 tiêu chí “vàng”

Thứ hai, ngày 30/05/2022 17:55 PM (GMT+7)
Sau 23 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa đã có nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước.
Bình luận 0

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập bởi Tổng giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh. Sau hơn 2 thập kỷ phát triển, cặp đôi khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp và được nhiều người biết tới, ưu ái với tên gọi “cặp đôi vàng”.

Để tạo dựng uy tín và lòng tin với khách hàng, cả 2 luôn vận hành doanh nghiệp với 6 tiêu chí cụ thể:

- Cơ sở khang trang – sang trọng đảm bảo 2 từ thẩm mỹ.

- Máy móc, trang thiết bị hiện đại.

- Phong cách phục vụ khách hàng chu đáo.

- Mỹ phẩm – dịch vụ rõ nguồn gốc xuất sứ.

- Hàng hiệu giá bình dân.

- Chế độ hậu mãi tốt.

img

Không gian làm đẹp sang trọng, đạt chuẩn 5 sao của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa.

img

Thẩm mỹ viện Mailisa - địa chỉ làm đẹp tin cậy của những hoa, á hậu hàng đầu Việt Nam.

Ngoài ra, toàn bộ chi nhánh thuộc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đều có đầy đủ giấy phép hành nghề. Và, tất cả máy móc, dịch vụ, sản phẩm của Thẩm mỹ viện Mailisa đều được nhập khẩu chính hãng.

Nhờ sự tin yêu của khách hàng mà hệ thống của Thẩm mỹ viện được mở rộng qua mỗi năm. Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ ổn định và đông đảo ở các chi nhánh chính là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện sự uy tín của doanh nghiệp. Khách hàng sẽ được chăm sóc tận tuỵ trong quá trình sử dụng dịch vụ - sản phẩm tại Mailisa.

img

Khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ tại Mailisa.

Không chỉ là Tổng giám đốc của Thẩm mỹ viện Mailisa, bà Phan Thị Mai còn đặt mình vào vị trí của một khách hàng, hiểu được tâm tư nguyện vọng làm đẹp của họ. Từ đó: “Dù bận rộn cỡ nào, tôi cũng là người luôn sao sát tới khách hàng, trực tiếp tư vấn cho họ để mỗi dịch vụ làm đẹp trở nên hoàn mỹ nhất. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành và cảm thấy hài lòng khi tới những lần sau. Bởi hơn ai hết, việc làm đẹp của bạn có hiệu quả hay không thì khoảng 4 – 5 ngày sau sẽ rõ vì nó hiển thị ngay trên khuôn mặt bạn. Và khi ấy, tiếng tốt đồn xa nhưng tiếng xấu tức là bạn làm không đẹp còn đồn xa gấp trăm lần” – bà Phan Thị Mai trải lòng.

img

“Cặp đôi vàng” trong ngành làm đẹp Tổng giám đốc Phan Thị Mai – CEO Hoàng Kim Khánh

Không chỉ phát triển doanh nghiệp, bà Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh còn tích cực với công tác thiện nguyện đều đặn hàng năm, như: Car Passion 2019 – Tôi yêu Việt Nam, Chuyến xe yêu thương, đóng góp – phòng chống dịch Covid-19…

Với tấm lòng nhân ái, “cặp đôi vàng” trong ngành làm đẹp không chỉ tạo được uy tín trong việc chăm sóc sắc đẹp mà họ còn là những nhân tố góp phần làm xã hội tươi đẹp hơn nhờ những dự án thiện nguyện quy mô và uy tín trên khắp cả nước.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem