Tháng tri ân khách hàng

  • Công ty Điện lực Đắk Lắk sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp đến khách hàng sử dụng điện trong Tháng tri ân khách năm 2023 với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
  • Những ngày cuối năm này, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những anh thợ điện áo cam đang khẩn trương sửa chữa, lắp mới lại hệ thống điện trong nhà, hay tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở các buôn làng vùng sâu, vùng xa của tỉnh Gia Lai…
  • Hối hả, rộn ràng và ấm áp là những gì chúng tôi đã cảm nhận được tại những buổi "Tri ân khách hàng" mà các đơn vị thuộc PC Gia Lai tổ chức vào những ngày cuối năm se lạnh của tiết trời Tây Nguyên.
  • Không chỉ trong tháng Tri ân khách hang, mà Điện lực Chư Prông (PC Gia Lai) luôn xác định "Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất để chúng tôi phấn đấu thực hiện". Bởi vậy mà trong mỗi việc làm, hành động mỗi ngày của CBCNV đều là những việc để tri ân đến toàn bộ khách hàng.
  • Ngày 19/12, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) cho biết, tháng Tri ân khách hàng của ngành điện sẽ được Công ty triển khai thực hiện trong tháng 12/2022 và tháng 1/2023. Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện.
  • Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2022), trong các tháng 12.2022 và tháng 1.2023, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề: "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
  • Với tinh thần "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19", vừa qua Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã triển khai nhiều hoạt động rất có ý nghĩa hướng đến người dùng điện có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhằm mục đích đưa tết về gần hơn với bà con các thôn, làng.
  • Năm 2021, với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19", PC Gia Lai đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng tới các khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Các hoạt động này diễn ra từ tháng 12/2021 đến tháng 1/2022, tại 7/17 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.
  • Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2020 của ngành Điện lực Việt Nam được Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) triển khai thực hiện, đã để lại rất nhiều dấu ấn đối với khách hàng dùng điện và cả những người thực hiện chương trình.
  • Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI do Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức không chỉ thu hút được đông đảo CBCNV trong Công ty tham gia, mà có cả các đơn vị bạn như Truyền tải điện Đắk Lắk, SPSC – Chi nhánh Đắk Lắk, ETC Đắk Lắk, Thủy điện Buôn Kốp...