Thanh Lam cực đỉnh, Uyên Linh tỏa sáng 'Cầm tay mùa hè'

Chủ nhật, ngày 19/06/2011 07:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Diva Thanh Lam thể hiện đẳng cấp không gì sánh nổi khi liên tục biến hóa, lúc dữ dội, lúc nồng nàn trong khi Uyên Linh luôn nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả.
Bình luận 0

Décor sân khấu vô cùng đơn giản, chấp nhận “phá vỡ không gian quen thuộc, đẹp đẽ vốn có của Nhà hát Lớn” bằng những dàn loa khủng, “Cầm tay mùa hè” đêm 18.6 đã chỉ chú trọng và đề cao một điều duy nhất là Âm nhạc.

Khán giả Thủ đô đã có một đêm thưởng thức âm nhạc rất "đã" khi chứng kiến một Uyên Linh ngày càng vững vàng, trưởng thành cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn và một Thanh Lam đằm thắm, đầy nội tâm.

Trong chương trình này, ngoài những ca khúc cũ đã từng mang lại thành công cho cô từ Vietnam idol như “Chỉ là giấc mơ”, “Take me to the river”… Uyên Linh còn ra mắt khán giả những ca khúc mới, nằm trong album sắp phát hành.

Cả Thanh Lam và Uyên Linh đều thể hiện giọng hát thành công và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Dù vậy, Hà Linh - khách mời của "Cầm tay mùa hè" lại không đạt được sự mong chờ của khán giả.

Với chất giọng khỏe khoắn, dày dặn, có kỹ thuật nhưng vẫn giữ được những cảm xúc, thăng hoa bản năng, Hà Linh thường được “chọn mặt” để gửi những bài hát cá tính, nội tâm đòi hỏi phải có sự trình bày, thể hiện khéo léo và tinh tế.

img
Song ca Uyên Linh và Hà Linh

Tuy nhiên, trong đêm “Cầm tay mùa hè”, dù chỉ hát lại những ca khúc đã quen thuộc nhưng giọng ca này vẫn không gây được ấn tượng mạnh với khán giả, nếu không muốn nói là hoàn toàn lép vế trước sự tỏa sáng của Uyên Linh và đẳng cấp đáng tự hào của diva Thanh Lam.

Hà Linh gần như đuối sức trong suốt phần trình diễn của mình. Giọng hát của cô không chắc chắn và đầy đặn như mọi khi, mà thường xuyên chơi vơi, đôi lúc còn phô chênh nhiều. Trong lần trình diễn live lần này, Hà Linh còn để lộ rõ một khuyết điểm rất lớn trong giọng hát của mình là vấn đề về nhịp.

Mặc dù hát cùng ban nhạc và được ban nhạc hỗ trợ rất nhiều, nhưng cô hầu như rất khó trong việc nắm bắt, bắt nhịp vào bài hát. Thậm chí trong phần song ca “Anh mãi là” cùng Vietnam idol Uyên Linh, Hà Linh còn để lỡ hẳn một câu nhạc.

img

Uyên Linh lại tỏa sáng cùng cả những ca khúc cũ, những ca khúc cũ được làm mới lại và những ca khúc hoàn toàn mới, nằm trong album sắp phát hành của cô. Phần mở đầu của Uyên Linh đã nhận được sự tán thưởng, cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

img

Diva Thanh Lam thể hiện đẳng cấp không gì sánh nổi khi liên tục biến hóa, lúc dữ dội, lúc nồng nàn trong các ca khúc từ album nổi tiếng một thời “Mây trắng bay về”. 

img

Cách xử lý bài hát có chiều sâu và đầy nội tâm của Thanh Lam thật khó có ai sánh được.

img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem