Thành Long – Lý Băng Băng quá “nóng” trong phim mới

Thứ năm, ngày 22/09/2011 16:16 PM (GMT+7)
Dân Việt – Vào vai đôi vợ chồng trong bộ phim "Cách mạng Tân Hợi", cả Thành Long và Lý Băng Băng đều không tránh khỏi những cảnh quay trút bỏ xiêm y nhạy cảm, tuy nhiên cả hai ngôi sao đều diễn rất đạt…
Bình luận 0

Dự kiến bộ phim này sẽ được công chiếu rộng rãi trên rạp của Trung Quốc vào ngày mai, 23.9, tuy nhiên ngay từ hôm 20, ê kíp của bộ phim đã cho công bố một vài hình ảnh nóng bỏng của Thành Long – Lý Băng Băng.

img
 
img
Những hình ảnh của đôi vợ chồng Thành Long - Băng Băng trong phim mới

Chia sẻ về những cảnh nóng của hai diễn viên nổi tiếng, đạo diễn Trương Lê cho biết “Cả hai đều rất chuyên nghiệp, đã thể hiện rất đạt trong phân đoạn đối mặt với sự chia lìa, giữa ranh giới sự sống và cái chết. Nhưng với cả Thành Long và Băng Băng đây có thể xem như lần đầu tiên đóng cảnh thân mật nên họ đã rất căng thẳng và không khí lúc đó rất lúng túng. Vì vậy, trước khi diễn Lý Băng Băng đã uống rất nhiều rượu vang, loại 50 độ để lấy can đảm và tìm cảm giác.

Hơn nữa, các cảnh quay này đều thực hiện trong điều kiện nhiệt độ dưới 10 độ C. Trong khi toàn bộ ê kíp đều quấn mình trong những chiếc áo jacket thì cả Thành Long và Lý Băng Băng đều ăn mặc phong phanh, để hoàn thành cảnh quay suốt mấy tiếng đồng hồ”.

Cách mạng Tân Hợi là bộ phim có kinh phí đầu tư lên đến 100 triệu nhân dân tệ, được thực hiện để kỷ niệm 100 năm cuộc cách mạng Tân Hợi (1911). Ngoài hai diễn viên chính đã quá nổi tiếng, bộ phim lịch sử này còn có sự tham gia của con trai Thành Long- Phùng Tổ Danh, Tôn Hồng Lôi, Triệu Văn Tuyên.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem