Thành Long nhìn trộm... ngực sao nữ

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 13:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện bên cạnh hai người đẹp trong buổi quảng bá bộ phim mới nhất của mình, ít ai nghĩ một ngôi sao võ thuật khá cứng rắn như Thành Long cũng phải... nhìn trộm ngực của nữ diễn viên, người mẫu 8X.
Bình luận 0

Ngày hôm qua, Thành Long cùng hai diễn viên Diêu Tinh Đồng, Trương Lam Tâm đã có mặt ở Hàng Châu, Trung Quốc để quảng bá cho bộ phim mới nhất của mình – 12 con giáp. Bộ phim mà trước khi thực hiện Thành Long đã tuyên bố sẽ là bộ phim hành động cuối cùng ông tham gia.

img
Thành Long và những khoảnh khắc không rời mắt khỏi đôi gò bồng đảo gợi cảm của TRương Lam Tâm

Đứng bên cạnh hai mỹ nhân xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm nhưng Thành Long có vẻ quyến luyến, mắt không rời nữ người mẫu, diễn viên, vận động viên sinh năm 1986 Trương lam Tâm, bởi cô nàng diện chiếc váy ngắn và khoe rõ ưu thế vóc dáng cân đối.

img
Trương Lam Tâm ngoài là diễn viên, người mẫu, cô còn là vận động viên chuyên nghiệp của môn võ Taekwondo

Là gương mặt mới của màn ảnh Hoa ngữ, nhưng Trương Lam Tâm không xa lạ với giới showbiz, bởi cô còn là người mẫu là vận động viên chuyên nghiệp của môn võ Taekwondo. Nhưng nhờ sở hữu một thân mình nhỏ nhắn, mềm mại cùng những đường cong đáng mơ ước, chiều cao 1m77 nên Trương Lam Tâm còn là một người mẫu khá nổi tiếng tại Trung Quốc.

img
Phút ngẫu hứng vui vẻ của Thành Long bên hai người đẹp Diêu Tinh Đồng, Trương Lam Tâm trong tour quảng bá bộ phim của anh - 12 con giáp.
Theo Ifeng

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem