Thanh Thảo "chịu chơi", ra album 3D kèm kính

Chủ nhật, ngày 27/02/2011 07:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ca sĩ Thanh Thảo đã rất "chịu chơi" khi vừa ra mắt album mới nhất của mình bằng hình ảnh 3D có tựa đề "Hoàng tử trong mơ" với sự góp của 10 nam ca sĩ.
Bình luận 0
img
 Thanh Thảo với vai là cô gái văn phòng. Ảnh: Quốc Huy

Chiều 24-2 tại Hà Nội, "búp bê" Thanh Thảo đã ra mắt album dòng nhạc bolero rất tình và lãng mạn với tên gọi "Hoàng tử trong mơ".

img
 

"Hoàng tử trong mơ" là sự kết hợp đầy mới lạ và độc đáo của 10 nam ca sĩ như Thái Châu, Ngọc Sơn, Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Quang Dũng, Trường Vũ, Lê Hiếu, Dương Thiệu Vũ, Hàn Thái Tú.

img
 

Album là tập hợp những ca khúc quen thuộc được Thanh Thảo làm mới bằng hoà âm tươi trẻ hơn, phong phú hơn như: Đừng nói xa nhau, Đường tình đôi ngã, Sầu tím thiệp hồng, Nhớ người yêu, Em về kẻo trời mưa, Tình nghĩa đôi ta...

img
 

Cũng để làm mới mình, tạo sự thử thách cho bản thân và mong muốn có thêm nhiều đối tượng khán giả khác nhau, ca sĩ Thanh Thảo cho biết, cô sẽ biến hoá thành nhiều nhân vật, từ một cô gái bán hàng ngoài chợ đến cô sinh viên, hay từ nhân viên văn phòng đến một doanh nhân thành đạt...

img
 

Điểm nổi bật trong album là lần đầu tiên Thanh Thảo đã làm hình ảnh 3D, đi kèm với album là kính 3D để khán giả có thể thưởng thức những hình ảnh ba chiều đẹp và độc đáo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem