Thanh toán nhau do tranh giành bán mứt

Thứ năm, ngày 24/02/2011 13:36 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Lúc 9 giờ 30 ngày 21.2, anh Kiều Giáp Hiến, 37 tuổi, chủ lò mứt Thanh Hằng, ở số 507B, Nguyên Tử Lực, phường 8, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng báo tin, tại trước cửa lò mứt xảy ra vụ đánh nhau dẫn đến một người chết.
Bình luận 0

Truy xét nhanh, ngày 23.2 Công an TP.Đà Lạt đã bắt đối tượng liên quan đến vụ án là Vũ Ngọc Huy, 25 tuổi, trú phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng.

Huy khai: Khoảng 8 giờ 30 ngày 21.2 do mâu thuẫn trong việc bán mứt cho xe du lịch giữa Lê Minh Đức (thường gọi là Đức điếc), 34 tuổi, quê ở Thái Bình và Đinh Văn Thuấn, 30 tuổi, quê ở huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội, Thuấn gặp và rủ Vũ Ngọc Huy cùng với Nguyễn Mạnh Ngân, 21 tuổi, quê ở xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng và Nguyễn Văn Thành (thường gọi Cường Sói), 27 tuổi, trú phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng, mang theo hung khí tới lò mứt Thanh Hằng để đánh Đức.

Tại đây, Đức cùng một số người cũng cầm kiếm đợi sẵn. Đức xông ra đánh Thuấn, thì Thuấn rút trong người ra 1 khẩu súng tự tạo, bóp cò nhưng súng không nổ...

Trong lúc đánh nhau, Đức bị đâm 1 nhát vào lưng, bị thương nặng và chết khi đang cấp cứu tại bệnh viện (chưa rõ đối tượng đâm Đức). Sau khi gây án các đối tượng đều bỏ trốn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem