Thanh Tuyền với “50 năm âm nhạc và cuộc đời”

Thứ ba, ngày 04/12/2012 17:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ca sĩ Thanh Tuyền sẽ trở về nước để thực hiện liveshow kỷ niệm 50 năm sự nghiệp ca hát của mình với tựa đề “50 năm âm nhạc và cuộc đời”, diễn ra ngày 21.12, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.
Bình luận 0

Mơ ước, khát vọng được tổ chức liveshow riêng, kỷ niệm 50 năm sự nghiệp được Thanh Tuyền ấp ủ từ rất lâu, nhưng với chị, mọi việc luôn xuất phát từ chữ “duyên”. Và lần này danh ca Thanh Tuyền chọn Hà Nội để tổ chức liveshow cũng vì chữ “duyên” đó. Dù không sinh ra và lớn lên ở mảnh đất này, nhưng Hà Nội đã đem đến cho chị rất nhiều tình cảm từ những người hâm mộ, từ những đêm say đắm mà chị đã từng hát.

img
Thanh Tuyền

Với những ấp ủ, và tâm huyết nhất, Thanh Tuyền đã tự đứng ra biên tập âm nhạc và “chỉ định” khách mời tham gia chương trình.

Chị tâm sự: “Đây là liveshow rất quan trọng trong cuộc đời âm nhạc của tôi, nên tôi mong muốn được khán giả đón nhận và thương yêu. 50 năm đi hát là chặng đường quá dài, có biết bao nhiêu điều để nói, để hát. Tôi muốn được hát một lần cho thỏa hết ước mong của mình trong liveshow, rồi mai này dẫu có không được hát nữa, tôi cũng thỏa nguyện đời mình”

50 năm ấy, cái tên Thanh Tuyền đã gắn với những ca khúc như Tình buồn đêm đông, Lạnh trọn đêm mưa, Nỗi buồn hoa phượng, Tăng- Gô dĩ vãng, Mưa chiều kỷ niệm…

img
Chế Linh và Thanh Tuyền

Khách mời của liveshow “50 năm âm nhạc và cuộc đời” sẽ là Vũ Khanh, Hoài Linh, ca sĩ Sơn Tuyền, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long, diễn viên, MC Trấn Thành…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem